THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng mặc áo len với quần tây vào mùa thu! Mặc váy len đúng điệu thế này vừa thời trang lại thanh lịch

Thứ hai, 17/10/2022 08:31

Áo len và chân váy là combo thời trang tuyệt đẹp và đúng điệu cho các chị em trong ngày thu.

1. Mùa thu nên chọn kiểu áo len nào?

Đầu tiên chúng ta hãy nói về việc bạn nên chọn kiểu áo len nào trong mùa thu. Để tôn lên ưu điểm cơ thể, nhiều người chọn kiểu áo ôm sát tuy nhiên, cách chọn này khá kén người và chỉ dành cho cô nàng có thân hình thon thả. Để thoải mái và che giấu khuyết điểm, bạn có thể chọn áo len dáng hơi rộng một chút.

Ngoài ra, nên chọn kiểu dáng và màu sắc đơn giản để có thể dễ dàng kết hợp với các item khác.

2. Áo len nên kết hợp thế nào?

Áo len kết hợp với quần tây đã quá cũ kĩ rồi, mùa thu năm nay, bạn hãy kết hợp áo len với chân váy, trông rất sành điệu và tôn dáng.

Khuyên bạn nên chọn váy chữ A, vừa dễ tôn eo thon, chân dài lại vừa có thể khiến bộ trang phục toát lên khí chất nữ tính ngọt ngào, trẻ trung và năng động.

Khi chọn độ dài của váy, bạn nên mặc váy dài qua đầu gối, một là để tăng độ ấm cho cơ thể mùa thu, hai là làm cho trang phục trông thoáng hơn. Nó cũng giúp chị em có bắp chân to che dấu khuyết điểm.

3. Một đôi bốt và mũ giúp việc ăn mặc trở nên thời trang hơn

Để thời trang hơn, bạn nên kết hợp cả phụ kiện đi cùng, có thẻ là một đôi bốt và mũ điệu đà.

Với bốt, lời khuyên cho bạn là nên chọn những đôi bốt ngắn cổ đến mắt cá chân, vừa hợp với thời tiết của mùa thu lại vừa có thể giúp cải thiện khí chất của bạn.

Ngoài ra, đừng đánh giá thấp sức hấp dẫn của những chiếc mũ. Những món đồ nhỏ nhưng có thể khiến trang phục của bạn trở nên rất độc đáo. Ví dụ, chiếc mũ nồi sẽ giúp cả bộ trang phục trở nên hoàn chỉnh, nổi bật giữa đám đông.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới