THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng mặc quần đen vào mùa hè. “Quần nữ thần” này không dính vào chân lại được ưa chuộng và khiến đôi chân trông dài hơn!

Thứ tư, 05/06/2024 11:47

Mùa hè này, hãy ngừng mặc quần đen. Những chiếc "quần nữ thần" không bó sát chân lại được ưa chuộng. Chúng vừa mới mẻ vừa đa năng, giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Nếu bạn cũng thích mặc quần trong mùa hè này thì có thể tham khảo chia sẻ thời trang này nhé.

Tại sao khuyên mọi người không mặc quần đen vào mùa hè?

1. Màu sắc của quần đen nhỏ nhạt, nhàm chán, nhìn quá đơn điệu, khó tạo nên làn sóng thời trang.

2. Hầu hết những chiếc quần đen nhỏ đều tương đối ôm sát, không cần chỉnh sửa, đặc biệt dễ làm lộ khuyết điểm trên hình dáng chân.

3. Kiểu dáng bó sát của quần đen nhỏ không đủ mát trong mùa hè nóng nực, trải nghiệm không tốt. Chúng gây bết dính và khó chịu sau khi đổ mồ hôi.

Thế nào là "quần nữ thần" không dính chân?

Cách đây vài ngày tôi đang trò chuyện với một người bạn và cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã mua một chiếc quần có tên là quần nữ thần. Vì tò mò, tôi hỏi quần nào là quần nữ thần.

Hóa ra chúng là một loại quần có phiên bản hơi loe nhưng không ôm chân và hơi rộng. Nghĩa là, loại quần boot-cut tương đối rộng rãi này có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân, không bó sát, thoải mái, tự nhiên và còn khiến đôi chân trông dài hơn nên còn được gọi là "quần nữ thần".

Tại sao “quần nữ thần” không dính vào chân lại được ưa chuộng đến vậy?

Chúng có kiểu dáng thon gọn hơn so với quần ống rộng và giúp đôi chân của bạn trông thon gọn và dài hơn.

Nhiều khi, để chỉnh sửa dáng chân, chúng ta chọn những chiếc quần ống rộng có độ rộng vừa phải. Nhưng vào mùa hè mát mẻ, mặc quần ống rộng và áo ôm sát, cảm giác cân đối lại không được phối hợp cho lắm.

Nếu bạn muốn có hiệu ứng mặc quần áo cân đối hơn và tương đối thon gọn hơn. Chúng ta có thể thử những chiếc quần nữ thần cụt chân gọn gàng hơn quần ống rộng và tôn dáng cho đôi chân. Đường cắt ôm tự nhiên có thể khiến đôi chân trông gọn gàng và thon gọn hơn.

Nó không dính vào da và có cảm giác thư giãn và phong cách thời trang.

Ưu điểm lớn nhất của quần nữ thần không dính vào chân là có thể chỉnh sửa đường nét của chân tốt hơn. Quần bootcut cạp cao ôm vừa vặn với thiết kế phần trên bó sát và phần dưới rộng sẽ ôm sát đôi chân của bạn hơn.

Một chiếc áo trễ vai như thế này kết hợp với quần bootcut cạp cao quả là một cách kết hợp thời trang và bắt mắt. Quần bootcut cạp cao không bó sát vào da và khiến đôi chân trông dài hơn, mang lại tổng thể vẻ thoải mái.

Chúng ta có thể chọn những kiểu “quần nữ thần” nào?

Quần nữ thần xẻ tà

Viền quần bootcut được xẻ một khe nhỏ cũng là kiểu quần nữ thần xẻ tà điển hình. Quần nữ thần xẻ tà thời trang hơn và khoe đôi chân dài hơn.

Áo sơ mi hoa dáng ôm kết hợp với quần xẻ lưng cao và quần bootcut tôn lên vẻ đẹp phong cách Hồng Kông cổ điển. Nửa nóng nửa tây, sự kết hợp giữa siết chặt và nới lỏng đồng thời nâng cao vòng eo và khiến đôi chân trông thon gọn hơn.

Quần nữ thần crop/đến mắt cá chân

Quần nữ thần với đường cắt ba điểm hoặc chín điểm là món đồ được thiết kế riêng cho các cô gái. Quần jeans ba múi/chín điểm với kiểu dáng cơ bản như thế này và phom dáng ống quần vừa phải tôn dáng sẽ gọn gàng và linh hoạt hơn.

Quần crop/đến mắt cá chân được cắt vừa đủ để lộ mắt cá chân hoặc bắp chân. Quần jean này phù hợp với người có bắp chân thon, trong khi quần jean đến mắt cá chân phù hợp hơn với người có mắt cá chân thon.

Quần nữ thần dài đến sàn

Quần nữ thần dài đến sàn tự nhiên là quần nữ thần dài đến sàn. Loại quần này gọn gàng và rộng rãi hơn, ôm chân hơn, những người có đôi chân dày hoặc người nhỏ nhắn có thể dễ dàng thử.

Chiếc quần nữ thần dài sàn như thế này sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp vô cùng đơn giản và thoải mái. Quần nữ thần cạp cao có thể kết hợp với giày đế dày, giày cao gót hay giày bố để vô tình tăng độ cao và khiến đôi chân của bạn trông dài hơn.

Quần nữ thần rách

Quần jeans cơ bản quá đơn điệu nên chúng ta có thể thử phong cách sành điệu hơn. Yếu tố lỗ đã phổ biến từ lâu nhưng nó cũng có sức bền lâu dài.

Nếu cũng thích phong cách phóng khoáng và phóng khoáng này, bạn có thể thử quần jeans rách lưng cao để tạo dáng lõm. Kết hợp với áo ngắn trông vừa nóng bỏng vừa mát mẻ. Kết hợp với quần denim rách cũng có thể thời trang hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới