THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng mặc theo cách này nếu bạn có hông và chân to. Sẽ trông siêu béo!

Thứ sáu, 04/06/2021 09:00

Đôi khi những bộ trang phục mặc lên người chính là một bài kiểm tra hình thể, đặc biệt đối với cô nàng mập mạp, thân hình quả lê thì những cách mặc đồ sexy, nóng bỏng cần đặc biệt chú ý.

Người có thân hình quả lê là phần hông to hơn vùng eo, những người này thường có đùi to, vóc dáng không cần xứng, phần trên nhỏ, phần dưới to.

Tuy nhiên đừng lo lắng, những người có thân hình quả lê cũng sở hữu vòng eo thon đáng mơ ước đấy. Miễn là bạn mặc đồ đúng cách thì vẫn tạo nên nét quyến rũ, hấp dẫn, cá tính, ai cũng phải ghen tị.

Chúng ta có thể thấy, cùng một người nhưng nếu chú ý đến việc chọn đồ thì phần thân dưới trông sẽ gầy đi, rất thời trang, quyễn rũ.

Quần bó sát

Đối với những cô nàng sở hữu thân hình quả lê thì không nên mặc loại quần này.

Kiểu quần bó này sẽ khiến thân hình trở nên béo hơn, lại càng thê thảm hơn. Hãy thử so sánh với việc diện một chiếc quần ống rộng, trông rất khác biệt phải không nào.

Quần ngắn

Những cô nàng có thân hình quả lê cũng nên đặc biệt cẩn thận khi diện những loại quần ngắn, những chiếc quần bó sát lên khiến tổng thể sét đồ không tự nhiên, thoải mái, đặc biệt trông đôi chân rất béo.

Để lộ chân nhiều sẽ dễ dàng khiến người đối diện tập trung, chuyển hướng vào phần dưới cơ thể, phóng đại hơn sự hiện diện của đôi chân khổng lồ.

Váy ôm ngang hông

Tất cả những món đồ có phần hông bó sát đều không nên mặc bởi phần hông sẽ trở nên quá to.

Mặc dù phần heo nhỏ nhưng phần hông quá to, một chiếc váy ôm như vậy quả thực không phù hợp và cần thiết nếu không muốn nói là thảm họa.

Thậm chí nếu không kết hợp đúng cách, váy ôm này sẽ khiến phần dưới của chị em trông khá lôi thôi, không mềm mại.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới