THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng mua quá nhiều quần! Chỉ cần có 6 mẫu cổ điển này là đủ thiết thực, linh hoạt và nâng cao khí chất

Thứ năm, 15/10/2020 08:10

Mùa thu có thể nói là mùa của các loại quần tất. Ngay sau khi nhiệt độ giảm xuống, các giao dịch mua sẽ bắt đầu. Nhưng thực tế thì không cần thiết, một số mẫu cơ bản cổ điển là đủ mặc. Ví dụ, sáu mẫu cổ điển sau đây có thể được sử dụng kết hợp với các áo khác nhau để tạo ra nhiều phong cách.

1. Cao gầy

Quần đen nhỏ

Nếu bạn muốn bạn gầy hơn thì kích thước quần đen ống nhỏ hơn cũng là gợi ý. Rất dễ phối đồ, bạn có thể phối với tất cả các loại áo thun, áo len, áo khoác gió. Không chỉ có kiểu dáng đa dạng mà màu sắc cũng rất linh hoạt. Bất kể màu sắc của áo là gì, bạn có thể kết hợp nó với một chiếc quần đen.

Quần lau nhà (quần dài chạm gót)

Quần lau nhà chắc chắn là vua trong mùa thu đông. Nó vừa che được chiều dài mu bàn chân, vừa có thể kéo dài đường cong của chân và tạo nên một đôi chân dài miên man. Với những chiếc áo len, áo sơ mi, áo thun đan dây thật dễ dàng mặc cùng, quả là một vật dụng dành cho những cô nàng nhỏ nhắn. Bạn cũng có thể chọn nó cho việc đi lại nơi làm việc, với một đôi giày cao gót và áo gió, để tăng vẻ hào quang phù hợp.

2. Phong cách đi làm

Quần thuốc lá (quần ống thẳng)

Quần tây thuốc lá là món đồ tạo tác dụng chỉnh sửa hình dáng đôi chân của bạn. Đường may chính giữa ba chiều giúp chân bạn thẳng và dài ngay lập tức. Nó đặc biệt thân thiện với những cô gái có thân hình quả lê với hông và đùi to. Chiều dài đến mắt cá chân, để lộ cổ chân, mang cùng giày lười, đầy thanh thoát. Cho dù bạn cao 170 cm hay 150 cm, bạn đều có thể kiểm soát nó.

Quần ống đứng

Những cô gái có bắp chân to chắc chắn phải có một chiếc quần ống suông, khác với những chiếc quần ống nhỏ màu đen ôm vừa vặn, những chiếc quần ống suông phù hợp với những cô gái có dáng chân khác nhau. Thiết kế vừa vặn giúp bạn trông không quá sồ sề nhưng cũng không bó vào chân để lộ đường cong. Nó trông gọn gàng với trang phục lịch sự và khi mặc áo khoác.

3. Trẻ trung và giảm tuổi tác

Quần jean

Quần jean chắc chắn phải mua, là lựa chọn hàng đầu trong các loại quần. Kết hợp với áo phông trắng trông thật trẻ trung và năng động. Những bạn gái có đôi chân không hoàn hảo có thể chọn thiết kế thẳng nhỏ nhắn phù hợp với dáng người nhất. Ống quần có thể được xắn lên một chút, để lộ mắt cá chân, tạo cảm giác càng cao hơn.

Quần trắng

Quần trắng là lựa chọn hàng đầu để phối với nhiều màu đất khác nhau. Nói chung, những cô gái có đôi chân không đặc biệt cứng cáp có thể thử quần tây trắng với quần ống bó dưới và quần ống rộng. Sự kết hợp sẽ khiến tổng thể trông “sáng lên”!

Nếu muốn có thêm nhiều kỹ năng làm đẹp và cách mặc đẹp dễ dàng thì đừng quên "Theo dõi" chúng tôi nhé!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới