THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng mua quá nhiều quần jean! Bốn phong cách sau đây vừa đơn giản, đa năng, vừa đẹp mắt lại hợp mốt

Chủ nhật, 31/01/2021 15:10

Váy là cách giải thích hợp lý cho sự quyến rũ của phái nữ, nhưng quần sẽ được ưa chuộng hơn vào mùa đông theo nhu cầu giữ ấm, đặc biệt là quần jean cổ điển, đa năng, thiết kế bắt kịp thời đại không sợ bị lỗi mốt và phong phú.

Các cô gái chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn quần jean. Bốn phong cách dưới đây là đủ, đơn giản, đa năng và thu hút.

1. Quần jean retro

Lý do tại sao quần jean được gọi là cổ điển là vì thiết kế của chúng rất đơn giản và linh hoạt và sẽ không dễ bị thời trang đào thải, ngay cả với sự trỗi dậy của phong cách retro, một số thiết kế hoài cổ được thời trang ưa chuộng hơn như trường hợp dưới đây.

Quần jean ống suông thiết kế cạp cao, cạp chun ở phần bụng rất phù hợp với các chị em có vòng bụng nhỏ và chiều dài dưới ngắn, có tác dụng kéo dài tỷ lệ tổng thể mà bản thân quần jean chủ yếu là kiểu dáng đơn giản, cũng không nên chọn những kiểu dáng quá cầu kỳ sẽ làm giảm đi sự chỉn chu của quần jean và khó phô diễn được đặc điểm may đo của chúng. Vì vậy, nên mặc những chiếc quần jean kiểu basic. những món đồ như áo sơ mi, áo len và giày trắng. Nhìn tổng thể cô đọng và gọn gàng hơn.

2. Quần jean skinny

Skinny jeans là một dáng quần rất kén người mặc, nhưng đối với những cô nàng có thân hình cân đối thì việc cắt may ôm vừa tôn được lợi thế dáng người lại vừa ghi thêm điểm cho vóc dáng. Đôi chân thon thả đặc biệt thu hút trong đám đông. Nên kiếm cho mình một chiếc quần skinny jeans, vừa táo bạo vừa tự tin khoe dáng, thả ga thêm phần quyến rũ. Hình thể của Viên San San đơn giản và thanh lịch trong chiếc áo len rộng và quần jean bó, thiết kế xẻ tà ở quần giúp đôi chân dài hơn, phần trên và phần dưới được kết hợp chặt chẽ tạo cảm giác phân cấp.

Đũng quần của một số bạn nữ lộ rõ ​​nhưng chân lại quá gầy, khi mặc quần bó không phù hợp với áo ngắn, dễ lộ khuyết điểm của cơ thể và làm giảm vóc dáng. Đổi sang áo dài không những được mà còn che đi khuyết điểm cơ thể. Lợi thế của đôi chân gầy cũng có thể kết hợp với những đôi bốt để tôn thêm đường nét của đôi chân, đồng thời tôn dáng cũng đẹp hơn.

3. Quần jean ống loe

Quần jean có sức hút retro nhất nên là quần jean ống loe, quần ống loe dần từ đầu gối, có thể dễ dàng che đi phần ngấn mỡ ở bắp chân. Có đủ thứ từ kiểu dáng xẻ tà đến những kiểu ống loe to phóng đại, đủ cả thỏa mãn nhu cầu của con người.

Để vóc dáng thêm bắt mắt và cô nàng trẻ trung đủ tự tin thể hiện thời trang của bản thân, bạn có thể cân nhắc thiết kế theo phong cách cá tính và rực rỡ hơn, phối cùng áo ngắn, càng tôn đôi chân dài đáng ghen tị và đi trên đường cũng cực kỳ mát mẻ và tự do, thể hiện cảm giác hoài cổ trong khi hiện đại và thời trang hơn.

4. Chiếc quần jean ống ngắn

Có rất nhiều sự lựa chọn về độ dài của quần jean, nhưng kiểu dáng ống lửng với hiệu ứng cao tốt nhất. Thiết kế ngắn chỉ để lộ phần mắt cá chân thon nhất là đôi chân dài gầy. Vào mùa đông, bạn có thể xếp đi tất mà không bị lộ mắt cá chân. Thiết kế của tất cũng có thể tạo ra điểm sáng cho hình dáng. Giống như bức ảnh chụp đường phố thời trang này, mặc dù đôi tất đen thông thường, nhưng nó làm suy yếu cảm giác cao cấp của đôi giày đế đỏ, đóng vai trò điều chỉnh chuyển tiếp và cũng có thể mặc jean màu xanh nhạt có độ tương phản rõ nét, và sự kết hợp của các sắc thái tránh sự đơn điệu và đơn giản.

Mặc quần tất không phải là mới trong ngành thời trang, nhiều buổi dạo phố thời trang và những dịp thời trang có thể thấy những cách mặc tương tự nhau, tuy nhiên trong mắt một số chị em luôn cảm thấy những đôi tất rất mộc mạc, có thể là những đôi tất không được lựa chọn. Nếu bạn thực sự không thích tất, hãy thử quần ống lửng + bốt ngắn. Nó năng động và tự do hơn. Phong cách có thể mặn mà hoặc ngọt ngào để đáp ứng nhu cầu của các dịp khác nhau. Khả năng mặc và gu thời trang rất tốt.

Đừng mua quá nhiều quần jean! Bốn phong cách trên đây vừa đơn giản, đa năng, vừa đẹp mắt lại vừa thời trang, mặc đẹp. Kiểu dáng quần jean có sự khác biệt với sự thay đổi của thiết kế may đo, kiểu dáng càng đơn giản càng ít lỗi thời, kiểu dáng có thể phong phú hơn bằng cách phù hợp với gu thời trang.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới