THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng quá vội đi bốt vào mùa thu. 'Giày vải + váy dài' lại được ưa chuộng, nhẹ nhàng và khiến bạn trông trẻ hơn

Thứ bảy, 23/09/2023 17:48

Trong ngày thu, cứ diện theo combo "giày vải + váy dài", bạn sẽ có vẻ ngoài cực duyên dáng và trẻ trung.

Vào mùa thu, ai cũng sẽ nóng lòng muốn diện những đôi bốt ngắn và tận hưởng vẻ sang trọng của nó. Tuy nhiên, các chuyên gia thời trang khuyên rằng, đừng vội diện bốt, bạn hãy tận dụng những đôi giày vải của ngày hè kết hợp váy dài, bạn sẽ khiến diện mạo của mình trông nhẹ nhàng và trông trẻ trung hơn.

Vì sao “giày vải + váy dài” lại trở thành trang phục mới được yêu thích trong dịp đầu thu?

Thoải mái và phóng khoáng, một vẻ đẹp gần gũi hơn với cuộc sống

Một chiếc váy dài thanh lịch, hay một chiếc váy dài rộng rãi đều có đủ sự dịu dàng vốn có của nó. Đầu mùa thu, mặc một chiếc váy lãng mạn và đi dạo trong công viên bạn sẽ thấy yêu đời hơn rất nhiều. Đặc biệt những chiếc váy dài làm từ chất liệu vải tự nhiên lại vô cùng thoải mái và dễ chịu. Kết hợp với giày vải, để lộ mắt cá chân, mang đến cho bạn sự hoàn hảo tuyệt đối.

Nhẹ nhàng và tĩnh lặng, nó có thể xóa "nếp nhăn" của thời gian

Bộ đôi “giày vải + váy dài” sẽ giúp chị em trở nên trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Ngay cả những cô nàng tuổi 40 vẫn có thể diện set đồ này.

Chọn kiểu giày vải dáng nào vào mùa thu?

Tùy theo từng vóc dáng và sở thích mà chọn giày. Giày vải đế dày sẽ mang phong cách vui tươi và cao ráo hơn. Với những cô nàng nhỏ nhắn, giày vải đế dày có thể tăng chiều cao cho cơ thể và khiến cả người trông cao hơn.

Một loại giày nhẹ và thoải mái với thiết kế cổ thấp, mang đến sự mới mẻ và năng động hơn. Giày vải đế thấp đi lại tiện lợi và thích hợp với chị em sở hữu chiều cao lý tưởng.

Một số lời khuyên thiết thực khi mặc váy dài + giày vải là gì?

Khi chọn mặc "váy dài + giày vải", chị em không nên phối đồ quá nặng nề hoặc quá bảo thủ, để lộ một chút da thịt vừa phải sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng nhất định.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới