THỜI TRANG » Thời trang +

Dương Cẩm Lynh dịu dàng như nắng mai

Thứ ba, 24/05/2011 15:24

Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười dịu dàng và thân thiện, Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh luôn tỏa sức thu hút khó cưỡng cho người đối diện.

Đoạt giải Á hậu Điện ảnh cách đây 12 năm, cùng thời với nhóm người mẫu Bùi Việt Hà, Thân Thúy Hà... nhưng nhắc đến Dương Cẩm Lynh, khán giả và người trong nghề vẫn gọi cô là “diễn viên trẻ” bởi tuổi nghề ít hơn hẳn so với đồng nghiệp. Dù ít có cơ hội sống nhiều cuộc đời khác nhau qua phim ảnh, tuy nhiên Dương Cẩm Lynh chia sẻ, nghệ thuật luôn là lĩnh vực cô ngưỡng mộ vì đã mang đến cho cô nhiều niềm vui, hạnh phúc cuộc sống.

Trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài mải mê kinh doanh, Dương Cẩm Lynh đang rất sung sức từng bước “trả nợ” nghề. Gần đây nhất, vai diễn Hoài Đan trong Cocktail cho tình yêu đóng cặp với nam diễn viên điển trai Trương Minh Quốc Thái của Lynh đã ít nhiều tạo được dấu ấn. Sau kết thúc đẹp “phim giả tình thật” với chàng diễn viên Minh Luân - đối tác đóng chung trong Pha Lê không dễ vỡ - Dương Cẩm Lynh đang hào hứng tham gia bộ phim truyền hình dài tập mới Lòng dạ đàn bà, chuyển thể từ tác phẩm của Hồ Biểu Chánh.

Cùng ngắm vẻ đẹp dịu dàng của Á hậu Điện ảnh trong bộ ảnh mới.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới