THỜI TRANG » Thời trang +

Dương Mịch và Chan Than San quảng cáo thời trang

Thứ tư, 31/08/2011 08:47

Là nữ diễn viên có cát-xê cao nhất cho các tập phim truyền hình Trung Quốc, ngôi sao "Cô đảo kinh hoàng" vừa nhận quảng cáo cho nhãn hàng thời trang cạnh hotboy Việt Nam.

Dương Mịch và Chan Than San.

Dương Mịch được ví von như hiện tượng Triệu Vy nhiều năm trước. Bộ phim Cô đảo kinh hoàng do cô thủ vai chính vừa lập kỷ lục phòng vé tại Trung Quốc.

Trong năm nay, Dương Mịch sẽ tham gia rất nhiều dự án phim lớn như Họa Bích (Họa Bì 2 cùng Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn) và phần hai Cung 2 - bộ phim đã đưa Dương Mịch lên vị trí ngôi sao hạng A.

Danh sách các vai diễn được yêu thích cùng những giải thưởng của Dương Mịch ngày càng được nối dài. Vì vậy, cô đã trở thành gương mặt quảng cáo của rất nhiều sản phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước. Vừa qua, Dương Mịch đã trở thành người mẫu độc quyền bên cạnh Chan Than San - một gương mặt người mẫu Việt Nam - cho nhãn hàng thời trang.

Gia nhập thị trường giải trí Hong Kong, Trung Quốc chưa lâu nhưng Chan Than San đã nhận được rất nhiều hợp đồng lớn. Đây là những bước đệm tốt, giúp anh trở thành một trong những gương mặt người mẫu quốc tế được yêu thích tại đây. Hiện tại, Chan Than San đang học chèo thuyền tại Việt Nam để vào vai anh chàng ngư dân có số phận éo le trong một bộ phim điện ảnh Hong Kong.

Hình ảnh Dương Mịch và Chan Than San quảng cáo cho nhãn hàng thời trang:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới