THỜI TRANG » Thời trang +

Elle Fashion Show 2015: Hiện đại, sáng tạo và đầy bất ngờ

Thứ tư, 12/11/2014 20:59

(Ngoisao.vn) – Chương trình sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang Việt bằng hai show diễn xen kẽ, với bữa tiệc thảm đỏ, khu trình diễn công nghệ makeup – trưng bày thời trang, cùng sáu bộ sưu tập hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị.

Bên cạnh việc mang đậm tính ứng dụng từ các sàn diễn thời trang quốc tế, “Elle Fashion Show Xuân – Hè 2015” sẽ là một bước ngoặt mới của làng thời trang Việt Nam, khi lần đầu tiên toàn bộ show diễn được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube. Thêm vào đó, những thay đổi về mặt tổ chức như chia đêm diễn thành hai phần cùng sự kiện thảm đỏ với nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ là cơ hội để người hâm mộ đến gần hơn với một không khí thời trang sang trọng, hiện đại và thời thượng.

Các người mẫu nam, nữ trong một buổi tập cho show diễn

Theo đó, chương trình được chia làm hai phần, mỗi phần kéo dài 45 phút với ba nhà thiết kế. Với hai bữa tiệc thảm đỏ xen kẽ, "after-show" của phần một chính là "welcome-party" của phần hai, các ngôi sao, các khách mời tham dự cùng những nhà thiết kế sẽ có thêm nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi và hòa mình vào một không khí thời trang đích thực.

Ngoài ra, những "workshop" trang điểm và làm tóc ngay tại thảm đỏ, sẽ giúp các tín đồ thời trang cập nhật xu hướng làm đẹp của thế giới, hay điểm tô phong cách cá nhân cho phù hợp với bộ cánh của mỗi người. Không gian thảm đỏ còn có thêm phần triễn lãm bộ sưu tập thảm đỏ đặc biệt do ba nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Nguyễn Hoàng Tú thiết kế riêng cho khách tham dự.

Các nhà thiết kế cùng Giám đốc Marketing tạp chí Elle - Hà Mi

Biên tập thời trang - chỉ đạo catwalk Thanh Trúc

Song song đó, thời trang của “Elle Fashion Show” sẽ là một khối lập phương đa sắc mang đậm hơi thở xu hướng Xuân - Hè 2015, thăng hoa cùng sự sáng tạo từ sáu nhà thiết kế trẻ đại diện cho sáu khối màu cá tính: Lâm Gia Khang, Nguyễn Hoàng Tú, Lưu Ngọc Kim Khanh, Trương Thanh Long, Võ Công Khanh, RUE DES CHATS (Anhuong Tran và Lê Minh). Đây cũng là lần đầu tiên đêm diễn không có sự góp mặt của các nhà thiết kế đến từ nước ngoài, như một cách khẳng định niềm tin vào tài năng, sức sáng tạo cũng như sự nhạy bén về xu hướng của các nhà thiết kế trong nước.

Vẫn sẽ là một “Elle Fashion Show” cực kỳ tối giản, mang đậm tính chất ứng dụng nhưng chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy bất ngờ, “Elle Fashion Show Xuân – Hè 2015” sẽ luôn xứng đáng với niềm tin của những trái tim yêu thời trang.

Đêm diễn sẽ chính thức được bắt đầu từ 17g30, ngày 13/11/2014 tại GEM Center TP.HCM.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)