THỜI TRANG » Thời trang +

Em gái Miley diện đồ cực "ngầu" đi cưỡi ngựa!

Thứ tư, 22/06/2011 08:42

Còn ít tuổi nhưng Noah đã chơi những môn thể thao mang tính mạo hiểm cao như cưỡi ngựa. Noah diện bộ trang phục truyền thống của môn đua ngựa gồm áo sơmi dài tay, quần tây và cả boot cao cổ.

Trong khi Miley đang dành toàn bộ thời gian cho tour lưu diễn của mình, thì tại nhà, bố Billy Ray cũng đã dành trọn "Ngày của bố" vừa qua để bên cạnh cô con gái út của mình. Bác ấy đã đưa bé Noah đi ăn trưa và cùng đến trường đua ngựa để xem cô bé trổ tài nữa đấy! "Mặc dù mới 11 tuổi, nhưng Noah tỏ ra là cô bé rất hoạt bát, năng động trong nhiều môn thể thao và cực ham học hỏi từ những người thân", bác Billy Ray hết lời khen cô "con gái rượu"!
 
Khoác lên người bộ trang phục truyền thống của môn đua ngựa gồm áo sơmi dài tay, quần tây và cả boot cao cổ, bé Noah khiến nhiều người sửng sốt bởi nét chững chạc và cực lạ mắt khi bắt gặp cô bé đi trên đường cùng bố mình! Theo một số thông tin "bám đuôi" ngày hôm đó, hai bố con chỉ chịu rời khỏi trường đua ngựa tới khi ban quản lí thông báo hết giờ! Vậy mới biết cô bé Noah đam mê môn cưỡi ngựa đến thế nào!
 

Một số thông tin mới mẻ về "cô chị" Miley, sau khi đáp chuyến bay đến Úc, cô nàng tỏ ra vô cùng phấn khởi và khoe loạn lên với các fans của mình về chuyến đi này! Theo lời Miley trước đó, sự hiện diện của cô tại Úc không chỉ bởi tour lưu diễn, mà còn bởi sự gặp gỡ rất đáng mong đợi với một chàng trai sẽ "hộ tống" cô trong suốt tour diễn! Giờ thì các fans đã đoán được "người hùng" của Miley là ai rồi chứ?

Miley và "người tình" Liam với những hình ảnh công khai tại Úc trong ngày hôm qua!

PLXH