THỜI TRANG » Thời trang +

Emma Watson quyến rũ đầy mê hoặc

Thứ hai, 05/09/2011 10:30

Cô phù thủy nhỏ "Hermione" - Emma Watson nổi tiếng, ngôi sao của 'Harry Potter' đã từ một cô bé xinh xắn trở thành một cô gái trẻ nồng nàn quyến rũ.

Cô nàng 9X người Anh này được biết đến nhiều qua một trong ba diễn viên chính của loạt phim ăn khách Harry Potter. Emma Watson đã trút bỏ hoàn toàn hình ảnh cô phù thủy thông minh, nhanh nhẹn trong để hóa thân thành một thiếu nữ gợi cảm cùng làn môi đỏ quyến rũ và cách ăn vận rất cá tính.

Emma Watson đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang bởi nhan sắc và cách ăn vận, make-up rất cá tính.

Với gu thời trang tuyệt vời, Emma luôn xuất hiện thật nổi bật trong bất kì sự kiện nào. Cô phù thuỷ nhỏ đáng yêu càng lớn càng xinh và sành điệu. Có thể nói, Emma được xem là một trong những icon về thời trang của thế hệ trẻ ở Hollywood. Gần đây, Emma liên tục thống trị trang bìa của các tạp chí lớn như Vouge, Harper`s Bazaar Magazine...

Với màu môi đỏ mận Emma Watson khiến người khác phải ngoái nhìn và bị ám ảnh bởi mọi loại trang phục cô diện trên người. Những kiểu tóc kén khuôn mặt và ánh nhìn lạnh tanh ma mị khiến Emma trở nên quyến rũ hơn.

Mời bạn cùng ngắm nhìn Emma Watson quyến rũ trên các bìa tạp chí nổi tiếng nhé:

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới