THỜI TRANG » Thời trang +

Eniko Mihalik và style quyến rũ

Thứ ba, 07/06/2011 14:49

Dù chỉ dành vị trí thứ 4 trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu của Elite vào năm 2002, tới nay, tiếng tăm của chân dài Eniko Mihalik đã vượt xa cả người thắng cuộc của giải năm đó.

Eniko Mihalik hiện đang nằm trong top 10 người mẫu hàng đầu của thế giới theo bình chọn của Models.com. Có rất nhiều người đã so sánh vẻ đẹp của cô gái sinh năm 1987 với siêu mẫu lừng danh thế giới Daria Werbowy bởi đôi mắt xanh hút hồn. Tuy nhiên, nếu như Daria thiên về vẻ đẹp nữ tính thì Eniko lại là hiện thân của vẻ đẹp hiện đại, đầy quyền lực.

Eniko sở hữu chiều cao 1m79, số đo 84-61-87. Khi còn nhỏ, cô gái sinh ra tại Békéscsaba luôn bị cười chê bởi vóc dáng cò hương so với bạn bè cùng trang lứa. Điều đó đã khiến cô luôn sống trong mặc cảm với nỗi lo bệnh tật. Tuy nhiên, năm 15 tuổi, mọi chuyện đã thay đổi khi Eniko gặp một chuyên gia săn người mẫu và ông đã động viên cô tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu của Elite vào năm 2004 với vị trí top 4. Chiến thắng này đã tạo một động lực lớn cho Eniko, giúp cô tự tin khẳng định mình trong làng thời trang thế giới. Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo đình đám của Cesare Paciotti, Gucci, Kenzo, MaxMara, Samsonite by Viktor & Rolf, Barneys New York và đặc biệt là show diễn hoành tráng của Victoria's Secret vào năm 2009 cũng như bộ lịch lừng danh Pirelli 2010.

Bưu điện Việt Nam