THỜI TRANG » Thời trang +

F5 phong cách trẻ trung và xinh xắn cho bạn gái ngày đông

Thứ hai, 22/01/2018 08:54

Các trang phục sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bất cứ bạn gái nào ra đường trong những ngày đông.

Nếu bạn là cô gái yêu thích vẻ đẹp năng động và trẻ trung thì đừng bỏ qua chiếc quần skinny, áo ren điệu đà và áo khoác len bên ngoài nhé. Thêm một chiếc túi khoác nhẹ nhàng nữa sẽ khiến tổng thể set đồ của bạn toát lên nét đẹp thẩm mỹ cao.

Quần skinny, áo ren và áo khoác len là combo tuyệt đẹp cho những cô nàng trẻ trung, năng động

Ngày đông, bạn hoàn toàn có thể xây dựng hình tượng bánh bèo với chiếc váy họa tiết hoa mềm mại mix với áo len dáng thụng. Ngoài ra, váy liền thân họa tiết và áo choàng khoác hờ cũng là style lý tưởng cho dáng người thanh mảnh.

Hãy làm mình trông tràn đầy năng lượng và khởi sắc trong ngày đông ảm đạm với chiếc áo khoác sắc màu rực rỡ như cô gái Hàn này nhé. Dù đi chơi, đi học hay hẹn hò đều giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông.

Với những cô nàng sở hữu vòng eo mỡ thừa thì nên "làm bạn" với áo len dáng rộng. Tránh xa những chiếc áo len body bởi nó là "kẻ thù" của vóc dáng bạn.

Váy mini không chỉ là món đồ hot trong hè mà ngay cả khi trời lạnh nó cũng chẳng thể thiếu đối với mọi cô gái yêu thời trang. Với váy mini mùa đông, bạn nên chọn chất liệu jeans, len, dạ... tùy theo sở thích. Bạn có thể kết hợp với áo len cao cổ, áo len cài khuy hoặc áo sơ mi đều đẹp và ưng mắt. Để hoàn thiện set đồ thì bạn đừng quên những đôi tất liền quần, boots, giày... vừa giữ ấm cho đôi chân lại vừa khơi gợi nét quyến rũ.

>> 'Nữ hoàng' Phạm Băng Băng tỏa sáng tại Thái Lan với phong cách thời trang đẳng cấp

Mimi (Theo nld.com.vn)