THỜI TRANG » Thời trang +

Fivedays - thời trang công sở cao cấp cho phái đẹp

Thứ hai, 14/02/2022 16:38

Đối với các chị em, tủ thời trang luôn cần những món đồ cao cấp, quý phái. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của các chị em văn phòng, Fivedays đã cung cấp, ra mắt tủ đồ, bộ sưu tập thời trang phái nữ cao cấp. Các sản phẩm đến từ Fivedays - giúp chị em nâng tầm giá trị của bản thân.

Fivedays - sứ mệnh tạo nên thương hiệu

Fivedays với phương châm hướng đến khách hàng, đặt khách hàng lên hàng đầu, đã trở thành thương hiệu mà nhiều khách hàng đánh giá cao.

Fivedays thành lập trong thời kỳ công nghệ 4.0 vì thế, không chỉ đơn thuần là đơn vị thiết kế, cung cấp thời trang. Fivedays còn là nơi tối ưu hình thức mua sắm, áp dụng công nghệ hiện đại để nỗ lực hết mình cho những tiện lợi khách hàng cần. Từ đó, Fivedays cho ra đời giải pháp mua sắm tốt nhất, đảm bảo thỏa sức mua sắm cho chị em, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa nhất có thể.

Hiểu một chút về tên thương hiệu Fivedays - có nghĩa là 5 ngày làm việc - 1 tuần tràn đầy năng lượng và tự tin. Fivedays giúp chị em cả tuần mới mẻ, cả tuần tràn ngập năng lượng và niềm vui. Đó chính là sứ mệnh, là mong muốn mà Fivedays gửi gắm đến khách hàng thân yêu.

Fivedays - thời trang văn phòng chất lượng cho chị em

Fivedays sở hữu hàng loạt những bộ sưu tập tuyệt vời, từ đông, hè, giao mùa,... với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho chị em văn phòng. Trang phục tại Fivedays phù hợp cho cả việc đi làm, đi dạo chơi, lượn phố,... đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng. Fivedays hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, đem lại sự hài lòng cho quý chị em:

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Fivedays có đội ngũ nhân viên tư vấn làm việc 24/7, đảm bảo đáp ứng được mọi thắc mắc của quý khách hàng. Khách hàng có thể đóng góp ý kiến, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, đến quản lý. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và khắc phục những vấn đề chưa tốt để đem lại sản phẩm tuyệt vời nhất cho quý khách.

Đổi trả hàng thoải mái

Tất cả các sản phẩm của Fivedays đều được đổi trả thoải mái trong vòng 15 ngày, với bất kể lý do gì. Đây là chính sách đặc biệt mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm lựa chọn sản phẩm tại Fivedays.

Bảo mật thông tin khách hàng

Là đơn vị chuyên đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng tốt nhất. Bởi Fivedays sử dụng các công nghệ hiện đại cho việc thanh toán, số tài khoản ngân hàng trên hệ thống website, việc bảo mật thông tin là điều rất cần thiết.

Miễn phí giao hàng toàn quốc

Một trong những điểm cộng được khách hàng đánh giá cao về Fivedays đó là chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn 499k trở lên. Với khách hàng mới Fivedays sẽ hỗ trợ đổi size free. Đây cũng là cách giúp chị em có thể tiết kiệm chi phí đến mức tối ưu nhất có thể.

Giá thành phù hợp

Mức giá các mẫu thời trang tại Fivedays giao động từ dưới 200.000 - 800.000 vnd. Giá thành luôn tốt nhất phân khúc bởi Fivedays llà đơn vị trực tiếp sản xuất.

Các chị em văn phòng đánh giá Fivedays là đơn vị cung cấp các mẫu mã thời trang chất lượng với mức giá vừa phải. Vì thế, đại đa số các chị em văn phòng đều có thể sử dụng.

Fivedays có những gì?

Thương hiệu Fivedays cung cấp đa dạng các mẫu thời trang, các kiểu dáng phù hợp với nhiều sở thích của chị em. Fivedays sở hữu những bộ sưu tập chất lượng, đa phong cách mà chị em có thể tham khảo:

• Chân váy

Đầm

Áo

Set đồ

Các sản phẩm được thiết kế đa dạng kích cỡ khác nhau, màu sắc khác nhau phù hợp với sự lựa chọn của các quý chị em. Màu sắc đa dạng ở tất cả các mẫu mã cũng giúp chị em có nhiều lựa chọn hơn.

Thông tin liên hệ:

Web: https://fivedays.vn

Fanpage: https://fb.com/fivedays.vn

Hotline: 1900 86 68 29

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới