THỜI TRANG » Thời trang +

FM Style triển khai nâng cấp cơ sở vật chất toàn hệ thống

Thứ ba, 20/06/2023 10:00

Được thành lập vào năm 2012, FM Style đến nay đã gây được dấu ấn đặc biệt trong ngành thời trang Việt nhờ chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong đó, yếu tố cơ sở vật chất cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp FM Style có thể hoạt động ổn định.

Đặc biệt lượng khách hàng đến với FM Style ngày càng đông, việc nâng cấp cơ sở vật chất, tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng đã trở thành một trong những vấn đề được ưu tiên hơn cả.

1. Mục đích phát triển cơ sở hạ tầng của FM Style

Không chỉ tập trung vào việc đa dạng các mặt hàng thời trang như áo sơ mi nam - nữ, áo polo, quần tây, áo khoác, váy đầm... FM Style còn quan tâm đến vấn đề phát triển cơ sở hạ tầng nhằm hướng đến những mục đích chính như sau.

1.1 Đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

FM Style được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Để có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng, FM Style đã tiến hành triển khai nâng cấp cơ sở hạ tầng toàn hệ thống. Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng nhằm đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn nhất định khi mua sắm tại cửa hàng.

Đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng

FM Style đã tiến hành mở rộng thêm nhiều chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tại FM Style. Song song đó, FM Style mở rộng kinh doanh trên đa nền tảng online như Shopee, Lazada, Facebook,... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong cả nước.

1.2 Nâng cao chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm chính là một trong những điểm khác biệt giúp FM Style nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong ngành thời trang hiện nay. Khách hàng ngày càng yêu thích FM Style bởi sự cải tiến trong từng mẫu sản phẩm áo polo nam hay váy đầm nữ mà còn chất lượng vượt bậc so với các thương hiệu khác.

Việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, trang bị công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại sẽ giúp FM Style có thể tạo ra nhiều sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Nâng cao chất lượng sản phẩm

FM Style đã và đang không ngừng cải tiến cơ sở vật chất sản xuất ở máy móc trong nhà xưởng. Mục đích của công cuộc cải tiến này nhằm nâng cao chất lượng cũng như số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Mọi công đoạn từ lên ý tưởng thiết kế đến sản xuất ra thành phẩm đều được theo dõi, giám sát chặt chẽ để đạt hiệu quả tốt nhất.

1.3 Môi trường làm việc năng động

Môi trường làm việc có tầm ảnh hưởng rất quan trọng đối với sự phát triển của mỗi nhân viên. Một không gian làm việc thoải mái, tiện nghi sẽ giúp nhân viên có động lực làm việc và đạt được hiệu suất cao nhất.

Do đó, FM Style không ngừng nâng cấp, cải tiến có sở vật chất tại văn phòng nhằm tạo nên một môi trường năng động hơn cho đội ngũ nhân viên của mình.

Tạo nên môi trường làm việc năng động cho đội ngũ nhân viên

2. Chiến lược nâng cấp cơ sở hạ tầng của FM Style

Bất cứ một doanh nghiệp hay tổ chức nào khi triển khai công tác nâng cấp cơ sở hạ tầng đều xây dựng một chiến lược tổng quan một cách rõ ràng. Điều này sẽ giúp quá trình triển khai được diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn.

2.1 Nâng cấp hệ thống quản lý kho

Với vị thế là một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu hiện nay, FM Style đã không ngừng đầu tư mạnh mẽ máy móc sản xuất cũng như áp dụng công nghệ tiên tiến. Chiến lược đầu tư này sẽ giúp công ty tối ưu hóa được chi phí sản xuất, nguồn lực đầu vào, giảm thiểu thời gian sản xuất và tăng hiệu quả tạo ra các sản phẩm chất lượng.

FM Style đã tiến hành lắp đặt các loại máy móc hiện đại như máy cắt vải tự động, máy in ấn, máy may công nghiệp và nhiều loại máy móc khác. Ngoài ra, FM Style cũng ứng dụng các phần mềm thiết kế, hệ thống kiểm soát sản phẩm nhằm giúp đội ngũ nhân viên có thể theo dõi và kiểm soát sản phẩm dễ dàng, đáp ứng được nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng.

Với số lượng lớn khách hàng mỗi ngày, FM Style đã tiến hành triển khai chiến lược nâng cấp hệ thống quản lý kho. Một hệ thống quản lý kho hàng hiện đại sẽ giúp FM Style giảm chi phí vận hành, tăng cường độ bảo mật, quản lý bán hàng, đơn đặt hàng, hàng tồn kho hiệu quả cũng như tối ưu hóa quy trình xuất nhập tại kho hàng.

2.2 Cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên

Nhằm đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc an toàn, FM Style đã trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp nâng cao hiệu suất công việc tối đa nhất.

Bên cạnh đó, FM Style cũng tiến hành nâng cấp các phòng làm việc trên toàn hệ thống, không gian nghỉ ngơi hợp lý cho nhân viên để mỗi người luôn cảm thấy dễ chịu, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, FM Style còn đầu tư và ứng dụng máy móc với công nghệ hiện đại để giảm tải sức lao động của nhân viên, đảm bảo đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc an toàn, thân thiện và tiện nghi nhất.

2.3 Nâng cấp cơ sở vật chất cửa hàng

FM Style cũng liên tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất cửa hàng trên toàn bộ các chi nhánh để mỗi khách hàng khi đến với FM Style đều có một không gian mua sắm thoải mái nhất. FM Style đã đầu tư các thiết bị nội thất, các phòng thử đồ, khu vực trưng bày sản phẩm cũng được FM Style cải tiến để khách hàng có được không gian trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Nâng cấp cơ sở vật chất cửa hàng trên toàn quốc

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, FM Style đã trở thành cái tên quen thuộc đối với mọi đối tượng khách hàng. Doanh nghiệp không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm thời trang cao cấp, phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng. Song song đó, sự chú trọng đầu tư, triển khai nâng cấp cơ sở vật chất trên toàn hệ thống hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại đây.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới