THỜI TRANG » Thời trang +

Founder Witch: “Tôi muốn mang thương hiệu Witch vươn ra thế giới 10 năm tới”

Thứ tư, 24/11/2021 09:01

Thương hiệu Witch đã là cái tên không còn quá xa lạ đối với những tín đồ thời trang trong những năm trở lại đây bởi sự chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm. Witch mang một hơi thở mới, tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm của mình.

Thương hiệu thời trang Witch được thành lập và phát triển trong nhiều năm qua. Từ một thương hiệu chưa được ai biết đến, hiện tại, nhắc đến thời trang sành điệu, đẳng cấp Witch là cái tên được ưa chuộng hàng đầu tại Thủ Đô và Sài Gòn.

Founder Thời trang Witch chia sẻ: “Lúc tạo nên thương hiệu này, tôi đắn đo mãi không thôi vì sợ bản thân mình chưa đủ sức gánh vác, thị trường thời trang thì phải đổi mới cải tiến liên tục mới trụ vững được. Nhưng bắt tay vào thực hiện rồi, tôi say mê công việc này hơn bất cứ điều gì khác”.

Thời trang Witch có thể đứng vững và ngày càng vươn mình như hôm nay vì tôi luôn tâm niệm đặt mục tiêu khách hàng và chất lượng sản phẩm là chìa khóa thành công. Các thiết kế sản phẩm được tôi đầu tư chỉn chu, phải sáng tạo làm sao khách hàng nhìn là nhận diện thương hiệu Witch ngay lập tức. Tôi đang cố gắng tạo dựng Witch phát triển hơn nữa, tôi mong muốn mang đứa con tinh thần nói riêng, sản phẩm Made in Việt Nam nói chung ra thị trường Thế giới trong nhiều năm tới”, Founder Thời trang Witch bộc bạch thêm.

Hiện nay, Thời Trang Witch dự định mở rộng chi nhánh trên toàn quốc với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Niềm đam mê và sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên và ban quản lý, Thời trang Witch hứa hẹn cố gắng, đổi mới và cập nhật xu hướng liên tục nhằm mang lại chất lượng cũng như không gian tốt nhất cho quý khách hàng.

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/witchcollection/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới