THỜI TRANG » Thời trang +

Gam màu trắng và đen trên tạp chí Marie Claire

Thứ tư, 07/09/2011 09:50

Xuất hiện trên tạp chí Marie Claire phiên bản Tây Ban Nha phát hành số tháng 9, Siêu mẫu người Nga - Vlada Roslyakova đã thể hiện vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần bay bổng, cá tính với hai gam màu chủ đạo là màu đen và trắng.

Tạp chí Marie Claire (phiên bản Tây Ban Nha) đã giới thiệu bộ ảnh mang tên “Blanco & Negro” chụp siêu mẫu Vlada Roslyakova với các bộ trang phục Thu Đông 2011 ấn tượng. Những hình ảnh mềm mại, quyến rũ được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp David Roemer. Qua ống kính David Roemer hàng loạt những shot hình bắt giữ được vẻ đẹp thanh lịch của siêu mẫu người Nga - Vlada Roslyankova đã tạo ấn tượng mạnh cho các tín đồ thời trang. Khác với những hình ảnh xuất hiện trước đó, lần này  khi cô tỏa sáng trên Marie Claire phát hành số tháng 9 phiên bản Tây Ban Nha, Vlada Roslyankova đã “lột xác” thể hiện vẻ đẹp thanh lịch của một quý cô công sở sành điệu.

Siêu mẫu xinh đẹp người Nga sinh ngày 08/7/1987 với chiều cao ấn tượng 1m78 với mái tóc xoăn dài ấn tượng, đôi mắt tròn xanh như thiên thần. Trên tạp chí Marie Claire lần này, Vlada Roslyankova đã có một mái tóc hoàn toàn khác biệt. Tóc của cô được nhà tạo mẫu của Kiehl’s - Karim Belghiran hoàn thiện. Một mái tóc với phần mái được cắt bằng, và độ dài lỡ đến vai và được nhuộm gam màu trắng cá tính. Trông Vlada Roslyankova như một ma-nơ-canh xinh đẹp. Mái tóc của Vlada Roslyankova đã bổ sung cho những bộ trang phục mà Enrique Campos chọn lựa. Lấy bối cảnh của một cô nàng thành thị sành điệu với những trang phục công sở hàng hiệu. Những góc nhìn thanh lịch, sang trọng trong từng thiết kế trang phục đến giày dép, phụ kiện, túi xách cầm tay đã góp phần tạo nên thành công của bộ hình. Siêu mẫu người Nga 24 tuổi đã khoác lên mình những thiết kế đỉnh cao của Stella McCartney, Salvatore Ferragamo, Dolce & Gabbana và Prada. Vẻ thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý cô công sở. Thông qua những trang phục này, bạn sẽ thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ trước những đồng nghiệp cũng như các đối tác trong buổi hội họp.

Màu đơn sắc trong hàng loạt hình ảnh của siêu mẫu Vlada Roslyankova trên tạp chí Marie Claire phiên bản Tây Ban Nha phát hành số tháng 9 này thật đáng ngạc nhiên. Nó là một cái nhìn mới lạ, phá cách bên cạnh những màu sắc nổi bật, sáng chói và những khối màu color-block đã “làm mưa làm gió” trong suốt một mùa dài vừa qua. Chắc chắn, nhưng hình ảnh thanh lịch với gam màu đơn sắc sẽ là một cái gì đó đáng để cho chúng ta cảm nhận.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ thanh lịch của Vlada Roslyankova trên tạp chí Marie Claire (phiên bản Tây Ban Nha) số tháng 9:

Thiết kế Salvatore Ferragamo xa xỉ với những đường kẻ ca-rô ấn tượng

Minh Phương - Fashionone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới