THỜI TRANG » Thời trang +

Gần đây, có một cách ăn mặc phổ biến: 'sang trọng ở thân trên, tạo điểm nhấn với thân dưới', khí chất cao cấp và gầy

Thứ bảy, 27/05/2023 14:08

Vào mùa hè, quần áo của phụ nữ đa dạng và nhiều màu sắc hơn. Có một cách ăn mặc phổ biến có thể đáp ứng sự thanh lịch và tinh tế của phụ nữ.

Phần trên mang lại cảm giác trang trọng và đứng đắn

Khi nói đến trang phục công sở, điều đầu tiên nhiều người nghĩ đến là trang phục lịch sự. Ở nơi làm việc, trang phục chúng ta mặc phản ánh địa vị của người đó. Nếu chúng ta chọn quần áo quá bình thường, nó sẽ trông lạc lõng.

Trang trọng và trang nghiêm nhất phải kể đến áo sơ mi. Sơ mi không kén tuổi tác, dáng người hay khí chất, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Việc lựa chọn áo sơ mi không nên quá đơn giản. Nếu bạn chọn phong cách cơ bản, bạn cần tập trung vào phần dưới để tạo điểm nhấn khi phối đồ.

Tạo điểm nhấn ở phần thân dưới

Đối với phần thân dưới không cần quá trang trọng, chỉ cần phát huy hết sự quyến rũ và ưu điểm cá nhân, đồng thời thành công thoát khỏi sự gò bó do “phong cách ở phần thân trên” mang lại.

Quần jean là trang phục thường ngày không thể thiếu. Chất liệu vải denim cứng cáp và phong cách, có thể thay đổi đường nét của đôi chân rất tốt. Nó có thể giúp chúng ta vượt qua những giới hạn cứng nhắc và mặc những bộ quần áo thời trang, thoải mái. Các kiểu dáng và loại quần jean rất đa dạng, vì vậy nên chọn những thiết kế ôm trọn theo hình dạng cơ thể của bạn.

Ngoài ra nên kết hợp thêm phụ kiện như thắt lưng, dây nơ, túi xách... để hoàn thiện bộ trang phục.

Phong cách quần áo đơn giản

Mỗi bộ quần áo đều có xu hướng phong cách riêng, cũng giống như việc lựa chọn áo sơ mi, nếu muốn tạo hiệu ứng trang trọng và trang nghiêm hơn thì phải chọn những kiểu cơ bản, đơn giản nhưng tránh những kiểu đơn điệu, cũ kỹ. Khi điều này xảy ra, hãy thử một số cách phối màu để thoát khỏi cảm giác buồn tẻ và không thú vị.

Chất liệu vải co giãn, kiểu dáng rộng rãi vừa phải

Nhiều người cho rằng váy là thứ nhất định phải có khi hẹn hò. Trên thực tế, quần cũng là sự lựa chọn không tồi để thể hiện sự nữ tính, đặc biệt là quần jeans với chất liệu vải co giãn hoàn toàn, kết hợp với kiểu dáng suông rộng thì rất tôn dáng.

Nếu đôi chân của bạn không được thẳng hoặc đủ thon thả thì quần ống đứng là sự lựa chọn tốt nhất. Những chiếc quần để lộ mắt cá chân có thể tôn lên dáng người mảnh khảnh, và những chiếc quần ống đứng sẽ gọn gàng và thanh lịch hơn.

Chân đầy đặn chọn quần ống rộng cạp cao che mắt cá chân

Tôi thấy rằng nhiều phụ nữ có thân dưới đầy đặn gặp nhiều vấn đề khi chọn quần, chẳng hạn như kích cỡ không vừa, da thịt bị kéo căng, không đẹp… Trên thực tế, một chiếc quần jean ống rộng có thể giải quyết được vấn đề đó. Chiếc quần ống rộng denim cạp cao dài đến mắt cá chân có thể dễ dàng ôm sát mọi dáng người, vừa có thể kéo dài đôi chân vừa che đi phần da thịt.

"Không quá ba màu", bầu không khí trong lành và sảng khoái

Sự kết hợp của áo sơ mi và quần jean cũng phải xem xét sự mới lạ trong cách phối màu. Màu tổng thể không vượt quá ba, đây là điều kiện cơ bản nhất. Mỗi chiếc áo sơ mi và quần jean đều có một màu, có thể là sự kết hợp của các phụ kiện đi kèm. Màu sắc làm tăng thêm sự hấp dẫn và giữ cho mọi thứ không quá sặc sỡ.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới