THỜI TRANG » Thời trang +

“Giật giũ” như sao Việt những ngày qua, hack dáng với những bộ cánh thời thượng ngút trời mang tên thương hiệu thời trang Neva

Thứ sáu, 22/03/2019 09:00

MC nóng bỏng nhất VTV Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, siêu mẫu Nguyễn Thùy Dương, người đẹp Dương Cẩm Lynh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Megan Trần… cùng khoe sắc đọ dáng trong những set đồ cực chất, cực thời thượng mang tên thương hiệu thời trang Neva.

Đến một ngày bạn bỗng cảm thấy nhàm chán với những set đồ thường ngày của mình thì một gợi ý cực kỳ đơn giản cho bạn để f5 diện mạo của bản thân, đó chính là tham khảo ngay phong cách thời trang của sao Việt – những fashionista đình đám hiện nay.

Những fashionista đình đám của showbiz Việt

Những biểu tượng thời trang của làng mốt Việt luôn lựa chọn thời trang như một sân chơi để làm mới hình ảnh của mình. Thay đổi phong cách thời trang liên tục là cách để giữ hình ảnh của mình luôn mới trong mắt công chúng và người hâm mộ.

Và, khi nhắc đến những fashionista đại diện cho những phong cách thời trang khác nhau, luôn thu hút được sự chú ý của người khác mỗi khi xuất hiện, không ai khác cần phải kể đến như MC nóng bỏng nhất VTV Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, người đẹp Dương Cẩm Lynh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Megan Trần…

Điểm chung trong cách lựa chọn những items để tạo trendy của những người đẹp Việt này là luôn ưu tiên phong cách thời trang “không đụng hàng”, dẫn đầu xu thế, dễ dàng mix&match biến hóa tài tình.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền cá tính với mẫu váy đang tạo trend trong giới trẻ

Không cần quá chặt chém và nhiều phụ kiện, chỉ với một chiếc đầm đen nhấn nhẹ ở tay nhún, cổ vuông rộng đang dẫn đầu xu hướng thời trang mùa này, khoe vẻ đẹp nữ tính, lại được mix cùng với đôi boot đính ngọc cá tính, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền chưa bao giờ làm thất vọng giới mộ điệu. Sự đơn giản nhưng tinh tế trong thời trang được thể hiện rõ nét trong set đồ này. Với style nữ tính, hiện đại và không kém phần quyến rũ, người đẹp Thanh Huyền đại diện cho thế hệ 9X năng động, cá tính, làm chủ mọi cuộc chơi của mình.

Với Huyền, thời trang là niềm đam mê không có đích đến. Thời trang có thể nhanh chóng nhấn chìm stress, mệt mỏi trong cuộc sống, giúp Huyền thăng hoa hơn trong công việc. Và với Huyền, thời trang mang thương hiệu Neva luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất và sát nhất với phong cách mà Huyền đang hướng đến, giúp Huyền đa dạng hình ảnh, tự tin xuất hiện bất cứ đâu”. – MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Hay như người đẹp, MC Megan Trần chia sẻ về guu thẩm mỹ và và quan điểm về thời trang của mình: “Hạnh phúc và tự tin chính là bộ đồ tuyệt vời nhất bạn khoác lên mình. Neva tinh tế gửi đến tay những cô gái bận bịu “quên” chăm chút cho vẻ ngoài của mình như một lời nhắc: Hãy luôn hạnh phúc và tự tin, bộ đồ tuyệt vời đã có Neva, dù là công sở hay dạo phố cùng bạn bè. Với Ngân thì có lẽ hoạ tiết animal-printed và quần âu baggy là lựa chọn hoàn hảo và nữ quyền, không kém phần cá tính”.

Siêu mẫu Nguyễn Thùy Dương hóa quý cô công sở trong set đồ cực chất của Neva

Với thời trang Neva, những điều tưởng chừng đơn giản nhất lại được nhào nặn biến hóa khôn lường bởi những stylist chuyên nghiệp, những designer có con mắt tinh tế, thời thượng nhất để cho ra đời những set đồ tưởng chừng đơn giản nhưng hack style vô cùng. Đã đến với thời trang Neva, bạn sẽ luôn luôn tìm kiếm được những items đang dẫn đầu xu thế thời trang hiện đại. Đặc biệt, những set đồ dành cho các cô nàng công sở biến hóa từng ngày, trở nên quyến rũ hơn, cá tính hơn.

Người đẹp Tô Uyên Khánh Ngọc lạnh lùng, quyến rũ trong set đồ của Neva

Với Ngọc, thời trang là một cuộc chơi lớn. Và điều tối kị nhất của Ngọc là để hình ảnh của bản thân trở nên quen thuộc trong mắt người đối diện. Ngọc định hình phong cách của mình rất rõ ràng nhưng điều đó không có nghĩa là một màu. Và đơn giản thôi, Ngọc chỉ cần đến với thời trang Neva, mọi việc còn lại cứ để Neva lo”. – Người đẹp Tô Uyên Khánh Ngọc chia sẻ.

Người đẹp Dương Cẩm Lynh ngọt ngào, nữ tính vẫn sang chảnh ngút trời

Chắc hẳn đến đây, phần nào bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi vì sao Sao Việt đồng loạt gọi tên thương hiệu thời trang Neva rồi chứ. Mới mẻ, đẳng cấp, sành điệu và luôn luôn mới là những gì mà thời trang Neva sẽ luôn mang đến cho khách hàng của mình. Hãy để mỗi ngày thức dậy là một ngày mới với một hình ảnh mới. Hãy để Neva làm bạn đồng hành giúp cuộc sống của bạn tươi mới hơn, thú vị hơn.

Trân quý tình cảm của Quý độc giả đã dành tặng cho Thời trang Neva trong thời gian qua, Neva gửi tặng quý độc giả của Quý báo 50 suất ưu đãi SALE UPTO 50% chi phí khi shopping tại bất cứ showroom nào của Thời trang Neva.

Liên hệ mua hàng: https://www.facebook.com/ThoitrangNEVA/

Showroom:

18 Tam Trinh - Hà Nội

216 Tôn Đức Thắng - Hà Nội

112 Cầu Giấy - Hà Nội

236-238 Nguyễn Đình Chiểu – HCM

Hotline: 096.887.3066

Website: https://neva.vn

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới