THỜI TRANG » Thời trang +

Giày ASH 'đánh cắp trái tim' hàng triệu phụ nữ toàn thế giới

Thứ sáu, 11/03/2016 23:04

Giày ASH đã đánh cắp trái tim hàng loạt sao và phụ nữ trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng.

Ảnh hưởng không thể phủ nhận về thời trang đường phố, những đôi giầy ASH đã làm nên xu hướng chính từ sàn diễn thời trang quốc tế đến đời thực. Các blogger, bao gồm cả các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Thái Lan và Bangladesh, cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình với những đôi giày ASH rất phong cách.

Một yếu tố làm nên sức hấp dẫn của giày ASH là kiểu dáng bắt mắt, thoải mái cho việc đi dạo bộ. Thậm chí ngay cả việc diện cùng trang phục đến công sở. Tạo nên thành công này, không thể không nhắc tới sức mạnh thương hiệu theo phong cách Ý, tinh thần Pháp, kết hợp việc sản xuất rất thủ công, tinh tế dưới sự chỉ đạo của hai nhà thiết kế nổi tiếng Patrick Ithier và Leonello Calvani.

Giày ASH Cindy Crawford County.

Giày ASH trên Yoswadi

ASH giày Nicole Theriault.

Với một thiết kế đặc trưng trong tất cả các mùa. Hosni Walker từ thương hiệu này là sự lựa chọn của các tín đồ thời trang trên thế giới.

ASH trắng

Giày đen ASH

Ngoài ra, có một số mẫu giày đã trở nên rất phổ biến và được đánh giá cao. Mọi người đều có thể 'thưởng thức' một lựa chọn của giày ASH để phù hợp với quần áo thể thao, hay các phong cách phóng khoáng khác nhau để tạo ấn tượng riêng biệt.

Nếu bạn đang nói về những người hâm mộ dòng giày này là các fan hâm mộ của thương hiệu thì rất nhiều, ngay cả hai thần tượng tuổi teen, ca sĩ Ariana Grande hoặc siêu mẫu Cara Delevingne Kendall Jenner, Gigi Hadid, Hilary Duff Fairy, Victoria Secret, Alessandra Ambrosio Oscar Anne Hathaway và người vợ xinh đẹp của ông Amal Alamuddin Gorge Clooney đều yêu thích.

Chúng tôi muốn hướng bạn cũng trở thành một phần của một xu hướng toàn cầu với giầy ASH.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)