THỜI TRANG » Thời trang +

'Giày bệt + quần tây', mặc thế này cho người nhỏ, vừa sang trọng vừa thời trang lại khoe triệt để đôi chân dài

Thứ hai, 03/04/2023 06:38

Nhiều cô gái nhỏ nhắn ngại mặc những trang phục rộng rãi, thích đi giày tăng chiều cao và giày cao gót. Trên thực tế, chiều cao không phải là lỗi chết người trong trang phục, điều quan trọng là làm nổi bật cảm giác cân đối.

1. Hướng dẫn chọn quần tây cho cô nàng nhỏ nhắn

Quần ống rộng chọn kiểu cạp cao

Những cô nàng nhỏ nhắn rất phù hợp với quần ống rộng lưng cao, không chỉ tận dụng hợp lý độ cao của cạp để kéo dài tỷ lệ đôi chân mà còn tôn đường cong cơ thể tuyệt đẹp.

Ngoài ra, quần ống rộng lưng cao rất tôn dáng người. Nếu bạn có dáng người quả lê, chân có nhiều thịt hơn, thì quần ống rộng lưng cao sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những bạn thấp bé.

Quần hẹp và mỏng chọn phiên bản thắt lưng

Những chiếc quần ống hẹp và mỏng, ôm sát như quần tây, quần bút chì thì yêu cầu về dáng người cao, phù hợp với những cô nàng có đôi chân thon nhỏ và không có khuyết điểm rõ rệt về dáng chân. Quần ống hẹp và mỏng có tác dụng tôn dáng và kéo dài đường chân rất tốt.

2. Hướng dẫn collocation cao cấp cho cô nàng dáng người nhỏ nhắn mặc quần tây

Lộ mắt cá chân

Nhiều blogger thích xắn ống quần khi mặc quần dài, bạn biết vì sao không? Vì mắt cá chân là phần trắng và mảnh mai nhất của phần dưới cơ thể nên khi tiếp xúc, nó có sức hút thị giác mạnh mẽ.

Vì vậy, những cô nàng nhỏ nhắn có thể chọn độ dài ống quần trên mắt cá chân khi mặc quần tây. Nếu là quần ống đứng và quần yếm với chất liệu vải thô có thể học theo cách xắn ống quần trên mắt cá chân của các blogger. Cách mặc này không chỉ đạt được hiệu quả trông cao và gầy mà còn tạo cho người nhìn cảm giác thời trang cao cấp.

Phương pháp đeo "trên hẹp dưới rộng"

Bí quyết để mặc đẹp cho đôi chân dài là giảm tỷ lệ phần thân trên và làm nổi bật phần thân dưới. Những cô gái nhỏ nhắn cũng có thể tận dụng ưu điểm này khi kết hợp với áo. Chọn áo ngắn, tương đối ôm sát phối với quần ống rộng. Đây là cách mặc đồ "trên hẹp dưới rộng" điển hình, cũng có thể giúp bạn có thân hình cân đối hoàn hảo.

Từ chối tỷ lệ phân chia khớp màu phức tạp

Sự kết hợp các khối màu quá sặc sỡ xuất hiện trong cùng một bộ trang phục đôi khi còn chia cắt tỷ lệ cơ thể, tạo cho người mặc cảm giác lùn đi, thậm chí là sồ sề. Do đó, màu sắc của áo, quần và giày phải hài hòa, một món đồ có thể có màu sắc tác động thị giác mạnh, hai món đồ còn lại nên chọn màu tương đối trầm. Bằng cách này, sự phù hợp sẽ không phân chia tỷ lệ và nó cũng có thể làm nổi bật các điểm chính để đạt được hiệu quả trông cao và gầy.

3. Trình diễn sắp xếp thứ tự blogger nhỏ

Quần dài + giày thể thao

Ai nói người nhỏ nhắn không thể mặc quần dài? Bạn hãy chọn một chiếc quần dài cạp cao và kết hợp với giày thể thao thông thường. Bạn cũng nên thử mặc một chiếc áo ngắn vừa vặn, để lộ vòng eo.

Quần ống loe + sandal

Quần ống loe chính là bảo bối cho những cô nàng mập và những cô nàng có đũng rộng. Hãy chọn một chiếc quần ống loe dài không đến mắt cá chân, kết hợp với áo crop top có thể tôn lên vòng eo và đi một đôi xăng đan hở mũi tạo cảm giác tự nhiên. Nó không chỉ có thể làm nổi bật đôi chân dài mà còn có thể tôn lên dáng người và trông rất nữ tính.

Quần jean + giày thể thao

Những cô nàng yêu thích phong cách thể thao, giản dị có thể thử kết hợp quần jean và giày thể thao. Với những cô nàng nhỏ nhắn, khi mặc quần jean thì tốt nhất nên chọn quần dài trên eo, vì cần phối cùng giày thể thao nên chiều dài của quần nên trên mức tối đa. Nếu quần quá dài, bạn có thể xắn ống quần lên để lộ mắt cá chân, kiểu trang phục này trông năng động và trẻ trung.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới