THỜI TRANG » Thời trang +

Giày đinh tán – Xu hướng "hot" cho mùa mới

Thứ hai, 26/09/2011 09:09

Xahoi - Bên cạnh những đôi giày đỏ nữ tính, quyến rũ, các ngôi sao còn “mê mẩn” những phụ kiện nào nữa? Mời các bạn cùng chúng tôi khám phá xu hướng giày “hot” nhất cho mùa mới.

Năm nay, ngoài màu đỏ hấp dẫn thì những đôi giày ánh kim nạm đinh tán cũng đang là mẫu giày được nhiều ngôi sao săn lùng nhất. Bạn có thể thấy kiểu dáng này xuất hiện trên khắp các thảm đỏ, đường phố trong mùa thu 2011.

GIày đinh tán – Xu hướng của mùa mới

Đôi giày đỏ mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng lôi cuốn thì những chiếc giày có đinh tán lại mang đến cho vẻ đẹp táo bạo, đôi chút nổi loạn nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Chị em nhà Kardashian là một fan cuồng nhiệt của giày cao gót Christian Louboutins kiêu sa, lộng lẫy nhưng họ cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những đôi giày cá tính này. Khloe Kardashian đã tham dự Liên hoan âm nhạc Axe với một đôi giày đen nạm đinh tán làm nổi bật lên bộ đầm màu ghi của Kardashian Kollection.

Ngôi sao của Pretty LittleLucy Hale lựa chọn đôi bốt thấp cổ với phần đinh tán ở gót chân để kết hợp với bộ đầm đen một cách “ton sur ton”.

Rebecca Black và ngôi sao nhạc pop Fergie cũng lựa chọn style này đến tham gia lễ trao giải Teen Choice 2011.

Cận cảnh đôi giày của Rebecca Black

Ngôi sao nhạc pop Fergie với bộ đầm họa tiết ngôi sao và đôi giày đinh tán

Tham dự tại buổi ra mắt Twilight: Eclipse, ngôi sao trẻ tuổi Dakota Fanning kết hợp đôi giày cá tính này cùng bộ váy ren đầy nữ tính tạo nên một phong cách ấn tượng.

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy làm mới phong cách của mình bằng một đôi giày đinh tán nổi bật!

Phương Thảo - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới