THỜI TRANG » Thời trang +

Giorgio Armani - Thu 2011

Thứ ba, 19/07/2011 16:30

Khi nhìn vào các trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu 2011 của thương hiệu Giorgio Armani người xem không thể không đặt câu hỏi về sự đơn điệu do tông màu chủ đạo hồng của chúng.

Tuy nhiên với đa dạng sắc hồng từ hồng xà cừ, hồng boudoir, hồng sẫm cho đến màu của hoa hồng, các trang phục trong bộ sưu tập đã thực sự làm mãn nhãn những người yêu thích các thiết kế của hãng thời trang Ý này.

Đây chính là chủ ý của Giorgio Armani khi ông sử dụng tông màu hồng cho những chiếc áo jacket từ các thiết kế bằng chất liệu lông cò marabou hoặc những chiếc áo được đính rất nhiều cườm kết hợp với váy dài. Ngoài ra áo jacket có phần cúc được đính cao phối với áo trong bằng chất liệu flannel xám và quần tây ống loe còn mang lại cho người xem ấn tượng trẻ trung và nữ tính. Bên cạnh đó phải kể đến hiệu ứng sử dụng những mũi thêu ở các đường viền trên những chiếc áo khoác có độ dài chỉ cách sàn nhà vài cm đi kèm với chiếc đầm màu hồng nhạt làm cho trang phục thêm phần sang trọng.

Thậm chí bộ trang phục mà Coco Rocha mặc ở đầu đêm diễn đã gây bất ngờ cho người xem với một chút mềm mại và ngọt ngào, những đặc điểm không thường thấy trong các thiết kế của Giorgio Armani. Hãy quay lại với bộ sưu tập xuân hè của Armani Privé tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris để chiêm ngưỡng những đường cắt sắt sảo trong các thiết kế quyến rũ mang hơi hướng của lễ hội hay bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các trang phục thu của Marc Jacobs mà ông trình làng tại New York vài tuần sau đó.

Có vẻ Giorgio Armani đang ở trong tâm trạng sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng mới như những chiếc váy dài với lớp khung bên trong, dễ dàng cuộn lại và cho vào va li. Và dường như mùa xuân đã quay về trong kiểu dáng và màu sắc các thiết kế của bộ sưu tập Giorgio Armani Thu 2011.

Sau đây là video show diễn của Giorgio Armani - Thu 2011:

Stylist.vn