THỜI TRANG » Thời trang +

Gisele Bundchen khoe vẻ đẹp trên tạp chí Vogue

Thứ năm, 07/07/2011 08:49

Có thể trở thành tỷ phú chân dài đầu tiên trên thế giới, Gisele xuất hiện trên tạp chí Vogue quê nhà với 4 trang bìa màng những dáng vẻ hoàn toàn khác nhau.

Mới đây, tạp chí tài chính hàng đầu thế giới là Forbes đã dự đoán nhiều khả năng sẽ trở thành tỷ phú đầu tiên trong làng siêu mẫu thế giới. Nếu giấc mơ này trở thành sự thật, Gisele Bundchen cũng trở thành tỷ phú tự lập đầu tiên tại Brazil - quê hương cô.

Vóc dáng hoàn hảo cộng thêm nhan sắc tuyệt mỹ của một nữ thần, tên tuổi và khối tài sản kếch xù của Gisele ngày càng lớn mạnh cùng những dự án lớn nhỏ khác nhau. Năm 2010 vừa rồi, Forbes ước tính Gisele đã bỏ túi 45 triệu đôla nhờ hai bản hợp đồng cùng các thương hiệu lớn là Versace và H&M. Cô đang vượt xa đàn chị là Heidi Klum.

Để tôn vinh nhan sắc cũng như tài năng của Gisele, tạp chí Vogue Brazil số mới nhất quyết định dành riêng cho cô nàng 4 trang bìa mang 4 phong cách hoàn toàn khác nhau. Trong số báo này, Gisele còn có 32 trang báo ảnh tuyệt mỹ khác. Đây là bộ ảnh đầu tiên cô thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Jacques Dequeker và stylist Faniela Paudice. Với tông màu kem và ánh vàng làm chủ đạo, Gisele không khác nào một nữ thần nhan sắc trong truyền thuyết của Hy Lạp xưa.

Bốn phiên bản trang bìa khác nhau dành riêng cho Gisele Bundchen trên tạp chí Vogue Brazil số mới nhất.

Vẻ đẹp sang trọng, cao quý như một nữ thần của Gisele Bundchen.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới