THỜI TRANG » Thời trang +

Gợi ý các mẫu bikini cho cô nàng ngực nhỏ

Thứ hai, 23/06/2014 14:56

(Ngoisao.vn) - Không khí mát mẻ của hồ hơi, bãi biển khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn, đặc biệt là trong ngày nắng nóng. Chính bởi vậy, ngày hè các bạn gái thường đổ xô đi tắm biển hoặc đi bơi.

Một số bạn gái sở hữu vòng ngực lép, ngực nhỏ thì luôn e ngại về cơ thể mình khi diện bikini trước đám đông. Một số mẫu bikini sau đây sẽ là gợi ý cho bạn lựa chọn kiểu dáng thích hợp với dáng người mình. Chọn kiểu dáng: Điều quan trọng khi diện bikini đó là bạn nên chọn kiểu dáng kĩ càng để che lấp  khuyết điểm của bộ ngực nhỏ. Mẫu bikini có xếp nếp tại ngực, có riềm viền ở hai bầu ngực, bèo nhún xếp tầng hoặc áo có dây gọng đẩy... sẽ giúp nâng cao vòng ngực cũng như tạo cảm giác đầy đặn cho thân hình.

Chọn màu sắc: Để tạo sự trẻ trung tươi mát ngày hè và hòa với không gian lãng mạn của nắng vàng biển xanh thì bạn nên chọn gam màu sặc sỡ hoặc họa tiết hoa văn bắt mắt. Ngoài ra những gam bikini một màu cũng là lựa chọn mới mẻ cho cô nàng ngực nhỏ.

Chú ý: - Không nên chọn áo tắm dáng liền gam một màu đơn điệu, bạn sẽ dễ lộ thân hình thẳng đuột "màn hình phẳng". - Bạn có thể phối thêm phụ kiện với bikini như vòng cổ, vòng tay đi biển để "đánh lừa" cái nhìn của người đối diện về vóc dáng.

Mimi