THỜI TRANG » Thời trang +

Gợi ý cho những cô nàng 'chân to': tránh 2 kiểu đầu trong mùa hè, 2 kiểu cuối trông gầy và thời trang hơn

Thứ hai, 03/04/2023 14:54

Vào mùa hè, các bạn nữ bắt đầu diện váy ngắn, quần short. Đối với những người có dáng người đẹp, đôi chân thon thả, quần áo ngắn đóng vai trò hoàn thiện và giúp bạn trông đẹp hơn. Còn bạn là một cô nàng với đôi chân to thì hãy chọn trang phục phù hợp, tránh lộ khuyết điểm, khiến bạn trông gầy hơn.

Quần bó sát

Đối với những cô nàng có đôi chân to thì nên tránh xa những chiếc quần bó sát. Bởi khi mặc lên nó sẽ tôn lên khuyết điểm. Không khó để nhận thấy dáng quần thẳng và hơi thụng khiến chân bạn trở nên thẳng tắp, thon gọn hơn.

Quần dài

Thời gian gần đây, phong cách quần tây khá thịnh hành. Mùa hè đến, các cô gái cũng học theo và chọn cho mình một chiếc quần tây với kiểu dáng trung tính. Tuy nhiên, muốn phối đồ với quần tây như các blogger này thì áo bó sát có thể là lựa chọn thích hợp.

Đối với những cô nàng có bắp chân to hoặc dáng người thấp bé thì phong cách này không hề đẹp. Không những không có cảm giác xinh đẹp mà còn lộ khuyết điểm ở bắp chân, khiến tỷ lệ cơ thể của bạn bị lép vế.

Váy là phong cách mà tất cả các cô gái đều thích trong mùa hè. Xét cho cùng, váy là độc quyền của phụ nữ, chúng thanh lịch hơn quần, đối với những cô gái có đôi chân to, váy chữ A dài sẽ bó sát trông mảnh mai hơn.

Những cô gái có đôi chân to nên mặc: váy xếp ly, váy chữ A

Đen trắng là gam màu cổ điển, vào mùa hè, bạn có thể chọn áo sọc đen trắng kết hợp với váy dài trông trẻ trung, dáng người cũng trở nên cân đối. Không những thế, chiếc váy này giúp bạn kéo dài đôi chân, che đi khuyết điểm khiến cả người trông gầy hơn.

Phiên bản chân váy chữ A sẽ làm giảm tuổi của bạn. Nếu thích chân váy thời thượng, bạn có thể học cách mặc như hình trên. Tuy toàn màu đen nhưng lại tôn dáng và che da thịt hiệu quả.

Những cô gái có đôi chân to nên mặc: quần short rộng rãi

Ngoài váy, quần short cũng là lựa chọn hàng đầu cho các bạn chân to. Quần short rất tiện lợi và thoải mái, nhưng những cô nàng có đôi chân mập nên tránh những chiếc quần short không dài cũng không ngắn, bó sát.

Không chỉ có quần short chữ A phù hợp với những cô nàng có đôi chân mập, chiếc quần short denim cạp cao cũng là một lựa chọn hay.

Chẳng hạn, hình ảnh bên trái và bên phải có sự tương phản rõ ràng, bên trái trông gầy hơn, vòng eo được nâng lên và đôi chân dài hơn, trong khi quần bên phải hơi cong và lộ ra cặp đùi đầy đặn. Nếu muốn cảm giác phóng khoáng trong mùa hè, bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc quần short trắng cạp cao phối với áo phông ngắn màu hồng trông trẻ trung và năng động.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới