THỜI TRANG » Thời trang +

Gợi ý cho phụ nữ trung niên: Áo không bó sát, váy không dài đến đầu gối, màu sắc không 'quá ba' nhưng tôn vẻ đẹp thanh lịch và lộng lẫy

Thứ tư, 15/02/2023 06:42

Các bạn gái ngày càng cảm thấy khó khăn hơn trong việc ăn mặc và kết hợp khi họ già đi, và hầu hết mọi người cũng cảm thấy lo lắng do sự thay đổi của tuổi tác.

Lúc này, chúng ta phải học một số kinh nghiệm phối đồ thời trang, khí chất quan trọng hơn ngoại hình. Cho dù ngoại hình bình thường nhưng bạn có thể mặc vào và thể hiện được sức hút cá nhân, khí chất của bạn có thể để lại ấn tượng tốt với mọi người.

Ý tưởng trở nên xinh đẹp của phụ nữ trung niên thực ra rất đơn giản, chỉ cần phối đồ phù hợp và chọn kiểu tóc phù hợp để che giấu tuổi thật. Để giữ được nét quyến rũ, bạn chỉ cần bắt đầu từ ba khía cạnh: trang phục không bó sát, váy không ngắn quá đầu gối, màu sắc không quá ba.

Trang phục không bó sát, thanh lịch và khí chất

Trên thực tế, phụ nữ trung niên sợ nhất khi mặc quần áo lấy sự quyến rũ làm cảm giác. Nhiều người cho rằng chỉ cần sử dụng nhiều loại quần áo gợi cảm để thể hiện sự nữ tính thì đồng nghĩa với việc mặc đẹp, đây thực chất là một sự hiểu lầm.

Trên thực tế, đối với phụ nữ trung niên, ăn mặc càng quyến rũ chủ yếu là nhờ phối đồ có thể thể hiện được sự sang trọng của bản thân, thái độ bình tĩnh tự tin mới là cội nguồn của sự quyến rũ.

Vì vậy, khi mặc đồ chúng ta phải cố gắng tránh những loại quần bó, quần legging sẽ làm lộ khuyết điểm của dáng người và khiến người mặc cảm thấy gò bó, cách chọn quần áo đúng là không nên chọn quần áo bó sát.

Đối với trang phục tối giản, việc khoe vòng eo là rất quan trọng, nó giúp người phụ nữ trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Cần tạo cảm giác thoải mái và gọn gàng khi mặc, tăng cường hình dáng cân đối tổng thể không những có thể nâng cao cảm giác cân đối mà còn làm dáng người đẹp hơn.

Váy không ngắn quá đầu gối, mặc vào thì thích hợp hơn

Sau khi lớn lên, yêu cầu đối với váy vẫn khá cao, điểm quan trọng nhất là độ dài, khuyến nghị chung là độ dài dưới đầu gối là vừa phải.

Nhiều người trung niên thích váy dài qua mắt cá chân, kết hợp với một đôi giày cao gót hoặc xăng đan và dép lê, túi rơm, vừa thời trang vừa khí chất. Nói chung, váy có chiều dài dưới đầu gối 10 cm là rất thiết thực và bạn không thể sai lầm với độ dài này cho dù bạn cao hay thấp.

Trang phục không quá ba màu, làm nổi bật phong cách thời trang

Yếu tố quyết định kết cấu hình dáng tổng thể không chỉ là kiểu dáng quần áo mà còn là sự phối màu. "Không quá 3 phối màu cho toàn bộ cơ thể" là nguyên tắc phối màu cơ bản nhất, trên cơ sở này, các chi tiết phối màu cụ thể có thể nâng cao tốt hơn cảm giác thời trang và cao cấp của tổng thể hình dáng.

Phụ nữ sau khi bước vào độ tuổi trung niên, cơ thể có xu hướng béo lên, mặc đồ cùng màu có thể kéo dài tầm nhìn theo chiều dọc, đạt hiệu quả trông cao và gầy, từ đó cải thiện vóc dáng tổng thể.

Phối màu không thể tùy tiện mặc, chúng ta phải chú ý đến cảm giác phối hợp của tổng thể, phối hợp màu sắc rất quan trọng, giống như nhiều phụ nữ 40 tuổi, họ thường cân nhắc gần gũi hoặc đồng màu khi họ mặc quần áo. Đây là điều quan trọng nhất.

Cách phối màu cổ điển nhất là đen trắng, thực sự đơn giản và thời trang, quần tây đen phối cùng màu trơn, đơn giản, nhẹ nhàng và phóng khoáng. Không có màu nào khác phù hợp với tổng thể, nhưng nó vẫn cảm thấy rất thời trang.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)