THỜI TRANG » Thời trang +

Gợi ý đủ mọi trang phục mặc đẹp và ấm ngày lạnh giá

Thứ năm, 21/12/2017 08:47

Quần jeans kết hợp áo choàng chất liệu phao, quần skinny đi cùng áo dạ dáng dài... là những trang phục giúp bạn luôn giữ cho mình đủ ấm lại cực đẹp ngày đại hàn.

Áo dạ dáng dài từ lâu luôn là trang phục "hot" khi ngày đông lạnh đến. Chiếc áo mang nét đẹp thanh lịch, duyên dáng và rất phù hợp với những cô nàng dáng người cao ráo. Với trang phục này, bạn nên mix cùng chiếc áo len cao cổ màu đỏ bên trong và quần jeans loe. Tất cả đều xây dựng cho bạn một phong cách cực hiện đại và nổi bật trong ngày đông lạnh.

Áo dạ choàng dáng dài là trang phục mang nét đẹp thanh lịch và không kém phần ấm áp ngày lạnh

Mùa đông năm nay, áo phao dáng suông rộng, có mũ được nhiều ngôi sao lăng xê. Là người bắt kịp xu hướng, bạn nên sắm ngay cho mình chiếc áo này để diện những ngày đại hàn. Khi diện áo phao, bạn có thể thoải mái mix cùng quần jeans hay chân váy bên trong. Đừng bỏ qua những đôi boots cao cổ hay giày slip on, giày sneakers phối cùng nhé.

Nếu như áo phao dáng dài hợp hơn với nàng cao thì áo phao dáng ngắn vô cùng lý tưởng với nàng thấp bé. Bạn có thể lựa chọn màu đen sang trọng hay áo màu hồng dễ thương tùy theo ý thích. Đương nhiên, học cách những của những thiếu nữ Hàn thì còn gì đẹp bằng.

Áo da lộn hay áo da có lót lông bên trong cũng là item sành điệu được lựa chọn nhiều khi thời tiết xuống thấp. Dù đi chơi hay đi làm, đi học thì những chiếc áo này đều tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Áo da lộn màu đỏ sẫm kết hợp cả cây đen bên trong hay áo da đen mix cùng quần skinny, áo váy dáng dài... là gợi ý lý tưởng cho nàng muốn xây dựng phong cách ấn tượng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)