THỜI TRANG » Thời trang +

Gợi ý mặc áo choàng đẹp như Ngọc Thanh Tâm

Thứ ba, 21/01/2014 10:51

(Ngoisao.vn) - Những chiếc áo choàng form rộng mang phong cách thời trang Châu Âu cổ điển, kết hợp với đầm ôm bằng chất liệu len da rất thích hợp cho tiết trời se lạnh, đặc biệt giữa mùa Tết vì đủ đẹp, sang trọng và ấm áp để du xuân.

Bên cạnh đó, những gam màu thời thượng đang lên ngôi trên các sàn diễn thời trang đã bước vào đời sống như tím sen, hồng, xanh lá, xanh cô ban hay họa tiết ca rô được phối hợp mang lại nét nữ tính nhưng rất khác biệt, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của độ tuổi xuân thì.

Ngoài ra, các thiết kế mới nhất của những nhà thiết kế như: Hiền Lê, Tú Ngô, Nguyễn Minh Phúc đã được Ngọc Thanh Tâm, nữ diễn viên chính phim “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh, chuyển tải một cách trọn vẹn phong cách thời trang cao cấp, giữa không gian tuyệt đẹp tại Đền Vua Hùng, Cao nguyên Đá Đồng Văn, Hà Giang.

Ngọc Thanh Tâm đang là sinh viên đại học RMIT TP.HCM, cô cũng là nữ MC tiếng Anh quen thuộc trong các sự kiện của giới doanh nhân và được đánh giá là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt. Theo đó, cùng vai diễn chính trong “Hiệp sĩ mù”, người đẹp có vẻ ngoài khả ái được xem là một hình mẫu diễn viên điển hình, có học thức, có kỹ năng diễn xuất và thể hiện được đa dạng tâm lý nhân vật. Sau “Hiệp sĩ mù”, Ngọc Thanh Tâm sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim hài.

Cùng Ngoisao.vn xem những shoot hình thời trang đẹp mắt của Ngọc Thanh Tâm:

Concept & stylist: Nguyễn Bình Yên Model: DV Ngọc Thanh Tâm Photo: Lê Lai - Kenn Trần Makeup: Kunny Lee - Andy Tiến

CKool