THỜI TRANG » Thời trang +

Gợi ý style thời trang mùa Đông 'chất lừ' như phim Hàn Quốc cho các nàng văn phòng

Thứ tư, 23/12/2020 06:59

Trang phục mùa Đông theo phong cách Hàn Quốc không thể chê vào đâu được, từ sản phẩm đơn chiếc đến cách phối màu đều đơn giản và trí tuệ, nhẹ nhàng mà phóng khoáng.

Phong cách ăn mặc kiểu Hàn Quốc rất phù hợp với những cô nàng tiểu thư thích phong cách ngọt ngào. Trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà bạn đã từng xem, chắc hẳn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước hình ảnh dễ thương của các nữ chính, đặc biệt là phong cách mà họ mặc rất cơ bản và ngọt ngào. Nếu bạn cũng muốn thu hút được sự chú ý của "nam thần", hãy thử tìm hiểu những gợi ý về thời trang mùa Đông theo phong cách như những tiểu thư trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc dưới đây.

Áo khoác dạ và áo khoác cashmere đều là những "công cụ" có thể khiến bạn trở thành một cô nàng thời trang sành điệu. Để kết hợp áo khoác dài, về cơ bản, sự kết hợp giữa áo len và quần jean có thể tạo ra cảm giác "mix and match" mới mẻ. Áo khoác sang trọng có thể kết hợp với quần legging dài đến mắt cá chân, phần cuối nhét vào trong đôi bốt ngắn cũn cỡn, để có thể phát huy hết công năng.

Diện áo khoác dạ trong mùa đông là món đồ hợp thời trang và thiết thực nhất. Chọn một chiếc áo khoác dạ màu trắng không chỉ trông thuần khiết và phóng khoáng mà còn đặc biệt bắt mắt khi kết hợp với quần tất. Thêm yếu tố cổ lông vào áo khoác sẽ tạo cho người mặc một hiệu ứng rất bắt mắt và lộng lẫy. Thêm vào đó, màu sắc như xanh quân đội rất cổ điển sẽ tạo cho bạn nhiều khí chất ngay lập tức. Những nàng thích phong cách mới cũng có thể chọn áo khoác dạ màu xanh nhạt, kết hợp với áo len trắng và quần legging để tạo vẻ tự nhiên và giản dị.

Màu tối trầm sẽ gây chú ý về mặt thị giác, rất nhiều cô gái chọn những món đồ như vậy. Và nếu bạn không biết mình mặc màu gì trông phù hợp hơn, thì chắc chắn màu đen là lựa chọn tốt nhất.

Những quý cô có làn da trắng và xinh đẹp có thể sử dụng nhiều kiểu dáng đa dạng hơn với những mẫu áo chẳng hạn như màu be trắng hoặc nude. Thiết kế màu này cung cấp cho mọi người một cái nhìn mới về mặt trực quan. Áo khoác trắng toát lên khí chất thanh tú, tinh tế cùng váy dài thướt tha, dịu dàng. Sự kết hợp giữa áo khoác màu nude và quần ống rộng cũng có thể thể hiện phong cách ăn mặc tinh tế cho cô nàng văn phòng.

Áo khoác ngoài màu đất không chỉ phô bày khí chất của phần trên mà còn có thể tính đến đến yếu tố phong thái và giữ ấm. Khoác lên mình dáng áo dài như vậy có thể khiến bạn hóa thân thành một nữ thần, sức hút có thể sánh ngang với siêu mẫu. Những chiếc áo khoác này là màu trơn hoặc kiểu kẻ sọc, với quần jean hoặc quần bó, đầy tinh tế nhưng cũng giản dị.

Áo khoác tông màu đất cũng là item cần có cho mùa Đông. Cho dù đó là áo khoác ngắn hay áo khoác có độ dài khác nhau, các cô gái diện lên đều có thể tạo sự thu hút hơn. Có thể thấy từ sự kết hợp của áo khoác dạ màu nâu, dáng tối cũng có thể mang lại cảm giác sạch sẽ. Chiếc áo khoác len kẻ sọc, màu xám giản dị và sạch sẽ, đồng điệu với chiếc quần tây màu cà phê sẫm, cho thấy cảm giác thống nhất. Nếu bạn cảm thấy chiếc áo khoác dài quá dư thừa thì chần chừ gì mà không sử dụng áo khoác ngắn để thể hiện cá tính. Hãy mix cùng quần ống rộng để có vẻ ngoài trang nhã nhưng không kém phần phong cách.

Áo khoác ngắn màu xanh là lựa chọn hàng đầu cho các nàng diện đi làm. Chọn quần bó và giày bốt để phối phần thân dưới cũng là một vẻ ngoài hợp mốt và đẹp. Kết hợp áo khoác kẻ sọc xám với áo sơ mi xanh, sau đó sử dụng thắt lưng và quần jean để làm nổi bật tỷ lệ cơ thể. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm hứng tươi mới khi mặc set này.

Bạn cũng cần tiết chế những chiếc áo khoác dài này khi kết hợp với dồ mặc bên trong. Váy hoa ôm sát phần thân trên mang phong cách cổ điển nhưng cũng tươi mới, có thể thể hiện sự nữ tính ở một mức độ nhất định. Sự kết hợp giữa áo sơ mi kẻ sọc và chân váy đen có thể phá vỡ sự đơn điệu của mùa Đông, và tôn lên vẻ sang trọng. Sơ vin nửa phần trước áo sơ mi hoặc áo len, đồng thời sử dụng quần ống rộng màu xám để chỉnh sửa dáng chân, giúp bạn toát lên khí chất riêng.

Mẫu bên trái rõ ràng là cùng màu, nhìn là thấy giống nhau, màu sắc dễ chịu, tạo hiệu ứng ấm áp đặc trưng cho mùa Đông. Sự kết hợp giữa áo khoác dệt kim màu vàng gừng với áo len đen, mặc bên dưới là quần jean trắng thật đơn giản và thu hút. Chiếc áo sơ mi hồng của cô gái được kết hợp với quần Tây màu nâu cũng vô cùng năng động.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới