THỜI TRANG » Thời trang +

Hà Anh hóa công chúa trên sàn catwalk cùng đầm ren đỏ

Thứ hai, 22/04/2013 11:38

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu "ngoài băm" bỗng chốc hóa nàng công chúa xinh đẹp khi khoác lên mình bộ đầm ren đỏ rực nằm trong BST của NTK Phương Anh tại một show diễn thời trang tối qua (20/4) ở Hà Nội.

Eva de Eva Summer Night 2013 quy tụ dàn người mẫu đình đám trong làng thời trang Việt như: Hà Anh, Ngọc Oanh, Lê Thúy, Nguyễn Thị Loan, Trà My, Hà Đăng, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Trà My, Phùng Ngọc Yến, Lâm Thu Hằng... trình diễn các mẫu thiết kế mới nhất nằm trong BST của 2 NTK nữ Diệu Huyền và Phương Anh.

Sau màn biểu dương lực lượng của Diệu Huyền trên sàn catwalk, đến lượt các mẫu váy áo của nữ NTK trẻ Phương Anh khoe sắc. Trong đó tâm điểm mọi ánh nhìn hướng về siêu mẫu Hà Anh - Model kiêm MC của BST. Gần 40 mẫu thiết kế của Phương Anh mang phong cách lịch lãm, sang trọng được sáng tạo với cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, sự tinh tế, thuần khiết của Hoa. BST được sử dụng nhiều kỹ thuật thủ công như đính đá, kết hoa nghệ thuật trên ba tone màu chủ đạo của quốc kỳ Pháp: xanh, trắng và đỏ.

Hà Anh hóa công chúa với đầm ren đỏ

Cô làm MC giới thiệu cho BST của Phương Anh

NTK Phương Anh nhận bó hoa tươi thắm từ khán giả hâm mộ

Mặc dù đã bước sang tuổi 32, nhưng phong thái chuyên nghiệp cùng thân hình "đạt chuẩn quốc tế" của Hà Anh vẫn khiến bất cứ quan khách nào cũng không khỏi trầm trồ khen ngợi. Người đẹp đã thực sự làm tỏa sắc thêm cho những mẫu thiết kế sang trọng và tinh tế của Phương Anh trong show diễn đặc biệt tối qua.

Một số hình ảnh cho BST của NTK Phương Anh:

Siêu mẫu Ngọc Oanh

Hà Anh

Nguyễn Thị Loan

Dung Kao

Võ Hoàng Yến

Hà Đăng

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan dịu dàng sắc xanh

Võ Hoàng Yến kiêu sa váy đỏ

Lê Thúy nền nã ren đen

Trà My Next Top

Hà Đăng

Lâm Thu Hằng

Ngọc Oanh

Phùng Ngọc Yến

Hoàng Mai