THỜI TRANG » Thời trang +

Hà Hồ, Trang Trần 'ăn theo' Nicole Scherzinger

Thứ ba, 15/03/2011 08:59

Hai mỹ nhân Việt vô tình "đụng hàng xuyên quốc gia" với thủ lĩnh nhóm nhạc Pussycat Doll, khi cùng lựa chọn kiểu mũ Turban đang làm "điên đảo" các tín đồ thời trang đường phố.

Xuất hiện trong buổi lễ khai trương studio mới của một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Trang Trần thu hút sự chú ý của mọi người khi đội một chiếc mũ kiểu Turban ấn tượng. Kiểu mũ có nguồn gốc từ vùng Nam Á, Trung Đông và Châu Phi này xuất hiện rất nhiều trong các bộ sưu tập lớn, và trở thành một trong những phong cách thời trang đường phố được giới trẻ yêu thích.

Trang Trần khác lạ với kiểu mũ Turban  

Không hổ danh là "người đẹp thời trang", Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng tậu cho mình một chiếc mũ y chang cô người mẫu tố dâm khi tham dự một chương trình ca nhạc ngay sau đó. Từng mạnh miệng tuyên bố mình mặc không giống ai, nên vụ "đụng hàng" hy hữu này khiến nhiều người cho rằng, bà mẹ một con đã không còn sành điệu như thời còn son rỗi.  

Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng làm đẹp mới cho mái tóc  

Tuy nhiên, người có công lăng-xê kiểu mũ Turban này đầu tiên không phải là hai kiều nữ Việt, mà là thủ lĩnh của nhóm nhạc lừng danh Pussycat Doll, kiều nữ Nicole Scherzinger. Nữ ca sĩ da màu xinh đẹp đã đội kiểu mũ ấn tượng này khi ăn tối tại một nhà hàng ở London, trong chuyến đi quảng bá album solo của mình ở xứ sở sương mù vào đầu tháng 3 vừa qua.

Nicole Scherzinger mới là người khai phá xu hướng mũ ấn tượng này

Kiểu mũ Turban tuy trông rất ấn tượng, nhưng lại cực kỳ kén người đội và trang phục đi kèm. Bạn nên cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn kiểu mũ này, bởi ngay cả một kiều nữ xinh đẹp như Nicole Scherzinger cũng còn bị báo chí chê, thì không ai dám chắc rằng nó sẽ khiến bạn đẹp hơn.

Xzone