THỜI TRANG » Thời trang +

Hai món đồ không thể thiếu của phụ nữ thông minh trong mùa thu: áo len dệt kim và váy, mặc đúng cách sẽ rất thanh lịch

Chủ nhật, 20/10/2024 10:21

Phụ nữ với những phong cách ăn mặc khác nhau chắc chắn sẽ có những hướng đi khác nhau trong việc lựa chọn trang phục.

Dưới đây là một số gợi ý mặc đồ dành cho bạn, chúng tôi không yêu cầu bạn phải chuẩn bị quá nhiều loại quần áo hay đầy đủ các món đồ nhưng bạn phải lựa chọn chính xác những kiểu thể hiện được khí chất của mình một cách tốt nhất.

Những phụ nữ thực sự có đủ kinh nghiệm ăn mặc chắc chắn sẽ chuẩn bị hai món đồ khi mùa thu đến là áo len và váy. Cả hai loại trang phục đều có thể tạo nên khí chất thanh lịch và cũng rất dễ phối đồ.

1. Áo len dệt kim phù hợp cho nữ

1. Phối áo len với áo phông hoặc áo ba lỗ

Áo len là một loại trang phục có thể mặc một mình hoặc mặc cùng với các loại quần áo khác. Nói chung, bạn nên mặc một mình khi thời tiết không quá lạnh. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ giảm xuống thì bạn vẫn nên mặc. thêm các lớp bên trong thoải mái vào nó.

Ở đây chúng tôi chủ yếu khuyên dùng áo phông và áo vest. Hai loại trang phục này có thể đảm bảo vẻ ngoài vô cùng phóng khoáng, áo vest và áo phông với nhiều màu sắc khác nhau sẽ không làm cho cánh tay của phụ nữ trông tròn trịa khi kết hợp với áo len dệt kim. cảm giác tổng thể là rất tự nhiên.

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa áo len, vest và áo thun cũng sẽ mang đến những giải pháp khác nhau. Nếu một chiếc áo vest có thể để lộ xương đòn của phụ nữ thì ấn tượng sẽ dễ nhận biết hơn và đường cong xương đòn lộ ra sẽ tự nhiên tạo ra hiệu ứng giảm béo tốt.

Nhưng không phải ai cũng muốn khoe vùng cổ vào mùa thu, vì vậy bạn có thể chọn một chiếc áo phông tươm tất và áo len để kết hợp. Bạn không bao giờ có thể sai lầm khi kết hợp áo phông trắng và vest trắng.

2. Tạo bảng màu dễ nhận biết

Áo len dệt kim thường tạo cho mọi người ấn tượng dịu dàng và điều này sẽ không bao giờ thay đổi bất kể màu sắc. Nếu bạn muốn tạo một bảng màu đa dạng và một diện mạo dễ nhận biết hơn, bạn thực sự nên kết hợp một hoặc hai món đồ nhiều màu sắc vào diện mạo của mình.

Nếu màu da của bạn không trắng lắm, bạn có thể mặc một chiếc áo len dệt kim tối màu ở phần thân trên, thêm một chiếc váy hoặc quần sặc sỡ ở phần thân dưới cũng sẽ tạo ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Da tôi trắng nên rất dễ mặc áo len dệt kim nhiều màu sắc. Nó rất hợp với quần đen.

2. Sử dụng váy để trông thanh lịch hơn

1. Váy và áo khoác

Mùa thu không có nghĩa là bỏ qua váy. Cũng có nhiều phụ nữ cảm thấy loại item này mặc rất thoải mái, nhẹ nhàng và còn có thể cải thiện khí chất rất nhiều. Vào mùa thu, tôi vẫn sẽ sử dụng những món đồ như vậy để hình ảnh của mình đẹp hơn.

Cố gắng không chỉ mặc một chiếc váy mà hãy phối nó với một chiếc áo khoác để khiến nó trông có vẻ xếp lớp và ngăn nắp. Một chiếc váy in họa tiết trông tuyệt vời khi kết hợp với áo khoác có bất kỳ màu cơ bản nào.

2. Chọn váy cạp cao

Tuy nhiên, váy vẫn được ưa chuộng hơn váy. Khi chọn kiểu, bạn nên thử kiểu dáng cạp cao, để khi vén váy lên, những đường cong và tỷ lệ của bạn sẽ nổi bật.

Ví dụ, những chiếc váy bên dưới, đặc biệt là váy da, có thể dễ dàng khoe vòng eo cao. Bằng cách này, dù bạn có chiều cao thấp hay tỷ lệ cơ thể không cân đối, bạn đều có thể điều chỉnh hợp lý thông qua cách ăn mặc và phối đồ.

3. Váy có độ linh hoạt để phù hợp

Váy luôn mang lại nhiều lựa chọn kết hợp linh hoạt hơn váy. Đối với những cô nàng có nhu cầu đi lại, bạn có thể thử kết hợp giữa vest và váy.

Hãy sử dụng item có phong cách mềm mại này để làm dịu đi vẻ nghiêm túc vốn có của một bộ suit và giúp bộ trang phục của bạn trông không quá đơn điệu và nhàm chán.

Khi thời tiết trở nên mát mẻ hơn, kế hoạch ăn mặc của mọi người cũng nên gần gũi hơn với việc giữ ấm. Vì vậy, váy cũng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục giữ ấm, và áo len là một trong số đó.

Khi kết hợp áo len cổ tròn màu đất với váy dài đến đầu gối màu đất, ấn tượng chung về người phụ nữ sẽ rất phóng khoáng và có cảm giác điềm tĩnh nhất định.

Tóm tắt: Những cô nàng khó mặc đồ vào mùa thu có thể muốn tập trung vào áo len và váy. Hai món đồ này có thể tạo nên một bộ trang phục mùa thu phù hợp, thanh lịch và rất dễ kết hợp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới