THỜI TRANG » Thời trang +

Hãng Bebe ra mắt BST thời trang công sở

Thứ ba, 23/08/2011 14:03

Mùa thu đã đến và bây giờ là thời điểm thích hợp cho để dành thời gian cho các cửa hàng và làm mới tủ quần áo của bạn. Hãng thời trang Bebe vừa cho ra mắt bộ sưu tập dành cho các quý cô công sở.

Bộ sưu tập mới của Bebe có  tên gọi "New Way to Work It" - "Cách mới để hoàn thiện" gồm những trang phục được thiết kế sáng tạo, mới lạ.

Bạn sẽ rất quyến rũ với những trang phục trong bộ sưu tập này. Chiếc áo ren trở nên sang trọng hơn với chiếc áo blazer khoác ngoài. Bộ đầm họa tiết da báo mang đến nét phóng khoáng nhưng không kém phần quý phái cho bạn.

Nhãn hiệu Bebe không chỉ được biết đến ở Mỹ mà còn là một trong những nhãn hiệu được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Vì vậy, mỗi thiết kế của Bebe đều được chăm chút kỹ lưỡng và luôn làm hài lòng các tín đồ thời trang.

Tinh tế trong từng đường cắt cũng như cách phối hợp màu. Bộ sưu tập thời trang công sở Bebe chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý cô. Thời trang công sở Bebe giúp tôn lên những đường nét cơ thể một cách kín đáo sẽ càng khiến bạn trở nên gợi cảm hơn. Hãy trở thành một cô nàng công sở thực sự với thời trang Bebe.

Nam Anh - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới