THỜI TRANG » Thời trang +

Hàng loạt sao Việt bị chinh phục bởi họa tiết in bướm của Đỗ Mạnh Cường

Chủ nhật, 15/12/2013 17:33

(Ngoisao.vn) – Ngắm nhìn hàng loạt những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, cùng ưa chuộng và diện trang phục họa tiết bướm đơn giản nhưng tinh tế của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Sau show diễn nghệ thuật “Những cánh bướm cuối thu” cực kỳ hoành tráng và đẳng cấp tại TP.HCM cũng như ở Hà Nội nhân dịp khai trương cửa hiệu thứ hai vừa qua, thời trang Đỗ Mạnh Cường lại tiếp tục tạo nên trào lưu và cơn “sốt” mạnh mẽ khắp showbiz cũng như thị trường thời trang hiện nay.

Tăng Thanh Hà - một trong những sao Việt đặc biệt ưa chuộng thời trang của Đỗ Mạnh Cường

Với họa tiết bướm được in riêng thẩm mỹ, tinh tế trên những bộ cánh lộng lẫy đã làm xiêu lòng hàng loạt sao Việt khi cùng diện trang phục có họa tiết này. Mỗi người mỗi vẻ theo những phong cách khác nhau, nhẹ nhàng, đơn giản, sang trọng, cá tính… nhưng tất cả tựu trung ở vẻ đẹp của sự hài hòa và đẳng cấp theo từng phom dáng thiết kế cũng như cắt cúp riêng biệt của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường luôn biết cách lấy lòng những người đẹp qua các xu hướng thời trang riêng biệt và đẳng cấp

Có thể nói, sau mỗi xu hướng của Đỗ Mạnh Cường đưa ra cũng nhanh chóng tạo nên đề tài tranh luận nóng bỏng dành cho các tín đồ yêu thời trang.

Cùng Ngoisao.vn điểm lại những bộ trang phục với họa tiết in bướm đã làm tôn vinh nhan sắc của các sao Việt:

Linh Nga

Ngô Thanh Vân

Lê Thúy

Hương Giang, Kathy Uyên

Hà Kiều Anh, Hồng Nhung

Diễm My, Huyền Trang

Diễm My 9x, Phương Thanh, Mỹ Linh

Thủy Hương, Minh Thư

Hồng Quế, Thu Thảo

Họa tiết in bướm cùng các thiết kế cao cấp mang tính ứng dụng không chỉ làm tôn vinh vẻ đẹp của sao Việt, mà còn được các khách hàng lớin của Đỗ Mạnh Cường đặc biệt yêu thích.

Boutique Đỗ Mạnh Cường

HN: 88 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm. Tel: 04. 3935 1119 HCM: 213 Lý Tự Trọng, Quận 1 . Tel: 08. 3521 0122

Chấn Lộc