THỜI TRANG » Thời trang +

Hàng Thùng Phương Mode - Mang sức hút qua từng thiết kế

Thứ hai, 28/11/2022 15:35

Là một thương hiệu thời trang nữ chuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới, Hàng Thùng Phương Mode đã thu hút được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Nếu như đa số trang phục hiện nay đều hướng đến sự tối giản, thoải mái thì Hàng Thùng Phương Mode tập trung phần lớn vào thiết kế và chất lượng sản phẩm. Với Hàng Thùng Phương Mode, mỗi sản phẩm đều phải thể hiện được cá tính riêng của người mặc. Không chỉ cao cấp mà nó còn phải tôn lên những ưu điểm trong vóc dáng của họ. Chính vì thế, mỗi sản phẩm của Hàng Thùng Phương Mode đều được thiết kế tỉ mỉ với đa dạng sắc màu.

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, Hàng Thùng Phương Mode còn thường xuyên cập nhật những mẫu trang phục hiện đại nhất. Từ đó bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường. Hàng Thùng Phương Mode hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đến với Hàng Thùng Phương Mode, bạn có thể tìm thấy đa dạng các phong cách khác nhau từ thời trang công sở, đi chơi, đi dự tiệc sang trọng hay đồ hằng ngày đều có mặt tại cửa hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có khu vực trưng bày giày dép, phụ kiện, túi xách nhập khẩu. Đây cũng là một trong những tiêu chí kinh doanh mà Hàng Thùng Phương Mode đề ra. Thương hiệu mong muốn khi đến với cửa hàng khách hàng sẽ có thể phối kết hợp những bộ trang phục, phụ kiện với nhau dễ dàng nhất. Từ đó sự lựa chọn của khách hàng sẽ trở nên thuyết phục hơn.

Một ưu điểm nữa khiến Hàng Thùng Phương Mode được nhiều người yêu thích đó là mức giá rất hợp lý. Là một cửa hàng chuyên săn những sản phẩm hợp mốt với số lượng ít. Nhưng không vì thế mà Hàng Thùng Phương Mode tăng giá sản phẩm một cách vô lý. Thương hiệu rất biết cách lấy lòng khách hàng của mình bằng mức giá rất mềm.

Bên cạnh chú trọng đến sản phẩm thì dịch vụ cũng là yếu tố khiến Hàng Thùng Phương Mode gây được ấn tượng đặc biệt với khách hàng. Hiện tại, cửa hàng của Hàng Thùng Phương Mode đang tọa lạc tại Đội 9, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội. Cửa hàng nằm ở vị trí mặt tiền nên lượng khách ghé thăm mỗi ngày tương đối lớn. Nhưng không vì thế mà chất lượng dịch vụ của Hàng Thùng Phương Mode bị giảm sút.

Hàng Thùng Phương Mode sở hữu một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tận tâm. Không gian cửa hàng được thiết kế rộng rãi, với các khu vực riêng biệt. Nhiều phòng thay đồ giúp quá trình mua sắm của khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Không dừng lại ở việc bán hàng truyền thống, Hàng Thùng Phương Mode nhận thấy những tiền năng của việc kinh doanh online. Chính vì thế mà thương hiệu đã bắt đầu xây dựng các kênh bán hàng trên mạng xã hội. Hiện tại fanpage của Hàng Thùng Phương Mode đã có hơn 85.000 lượt theo dõi. Lượng tương tác và đơn hàng mỗi ngày đều rất ổn định.

Kênh bán hàng online chính là cơ hội để Hàng Thùng Phương Mode phục vụ những khách hàng ngoài khu vực Hà Nội. Đây cũng là mục tiêu mà đơn vị đã hướng đến từ lâu. Với đa dạng sản phẩm cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm, Hàng Thùng Phương Mode mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều hơn những khách hàng ủng hộ thương hiệu.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)