THỜI TRANG » Thời trang +

Hạnh Thư Authentic bật mí cách phối đồ cho cô nàng cá tính, sành điệu

Thứ sáu, 15/10/2021 07:50

Theo thời trang Hạnh Thư Authentic, có nhiều cách biến tấu trang phục khác nhau để tỏa sáng với phong cách năng động, cá tính. 

Mang đến những mẫu trang phục hợp xu hướng, Hạnh Thư Authentic nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm được nhiều chị em tin chọn. Với phương châm: “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công”, thời trang Hạnh Thư Authentic luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm mua sắm tối ưu. Vừa qua, đội ngũ tại đây đã bật mí bí quyết phối đồ dành cho những bạn theo đuổi vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Những thiết kế ấn tượng đến từ thời trang Hạnh Thư Authentic

Áo phông và quần jean chưa bao giờ lỗi mốt

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc quần, váy jean cá tính hay áo phông năng động, công thức này hẳn là lựa chọn không thể bỏ qua. Thời trang Hạnh Thư Authentic khẳng định, outfit sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng với nhiều màu sắc tươi tắn và thiết kế khỏe khoắn. Đừng quên phối cùng phụ kiện như thắt lưng, giày sneakers hay nón lưỡi trai để thăng hạng cho tổng thể bộ trang phục nhé!

Áo phông và quần jean là bộ đôi mang tính ứng dụng cao

Áo croptop, chân váy ngắn và boot cao cổ

Không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng năng động hẳn là những items hack dáng hiệu quả. Chỉ cần một chiếc áo croptop đơn sắc, chân váy ngắn cùng màu và đôi boot da cao cổ là bạn đã có thể thu hút mọi ánh nhìn. Theo thời trang Hạnh Thư Authentic, bạn nên tiết chế phụ kiện khi lựa chọn outfit này để trở nên thời thượng hơn.

Kết hợp những items cùng màu mang đến hiệu ứng thị giác bất ngờ

Áo hoodie, quần jogger và giày thể thao

Nhờ thiết kế phá cách, kiểu dáng hiện đại với phom rộng cá tính, áo hoodie luôn là item được ưa chuộng khắp các sàn diễn và đường phố. Với bạn nữ năng động, biết cách biến tấu cùng áo hoodie sẽ mang đến vẻ ngoài cool ngầu và che khuyết điểm cơ thể rất hiệu quả. Với áo hoodie, bạn có thể mix với nhiều dáng quần khác nhau như quần jean, short, chân váy tennis hay quần jogger, ... Thời trang Hạnh Thư Authentic gợi ý, bộ 3 áo hoodie, quần jogger cùng giày thể thao sẽ tạo nên sức hút bất ngờ cho bạn gái cá tính.

Vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn giúp những thiết kế hoodie được bạn nữ yêu thích

Theo Hạnh Thư Authentic, chỉ cần khéo léo kết hợp những món đồ quen thuộc, tuân theo các quy tắc về phối màu và ăn gian vóc dáng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu phong cách thời trang mình mong muốn. Và nếu vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn trang phục phù hợp, đừng ngần ngại trao đổi cùng đội ngũ Hạnh Thư Authentic. Với kinh nghiệm tư vấn cách phối đồ cho hàng ngàn khách hàng, Hạnh Thư Authentic hứa hẹn sẽ giúp bạn thêm tự tin với gout ăn mặc yêu thích của mình.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp làm nên thành công của thời trang Hạnh Thư Authentic

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thời trang Hạnh Thư Authentic

Địa chỉ: 40 Lý Nam Đế, Hà Nội

Hotline: 0943 851 789

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhthuauthentic.xachtay/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới