THỜI TRANG » Thời trang +

Hành trình định vị thương hiệu với bản sắc riêng của MWC

Thứ năm, 31/03/2022 16:25

Hành trình tạo dựng một thương hiệu chưa bao giờ dễ dàng và việc nuôi dưỡng, phát triển thương hiệu đến gần hơn với khách hàng là điều mà MWC hướng tới ngay từ những năm tháng đầu tiên.

Những đôi sandal với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động tại MWC.

Trong những khoảng thời gian ban đầu, MWC đã cho ra đời những mẫu giày được thiết kế dành cho học sinh, sinh viên với ưu tiên đơn giản, tiện lợi. Được đầu tư sử dụng những nguyên liệu có chất lượng tốt, thiết kế tỉ mỉ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng. Đặc biệt, đối tượng khách hàng mà dòng sản phẩm hướng tới là học sinh, sinh viên nên giá cả cũng rất hợp lý, từ phân khúc giá rẻ và giá tầm trung nên người tiêu dùng cũng rất dễ dàng trong việc sở hữu cho mình một đôi sandal thời thượng và phong cách.

Những mẫu thiết kế nâng cấp hơn của sandal nhằm phù hợp với hội chị em khi đi làm, đi học hoặc đi dự tiệc.

Đôi giày sneaker được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của những cô nàng có cá tính và phong cách mạnh mẽ.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng luôn mong muốn thay đổi phong cách, MWC đã nghiên cứu và cho ra đời những đôi sneaker cá tính, thời thượng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Với thiết kế trẻ trung, gam màu bắt mắt cùng với cảm giác thoải mái khi sử dụng đã giúp cho MWC gặt hái được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng về sự đầu tư rất chỉn chu.

Những đôi cao gót dành cho những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, quyến rũ, phù hợp để mang đi đến những buổi tiệc hoặc sự kiện.

Bên cạnh đầu tư những thiết kế đơn giản, dễ sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, MWC còn mở rộng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm chuyên biệt để sử dụng trong những dịp đặc biệt. Dòng sản phẩm giày cao gót của MWC cũng là một trong những mẫu được các chị em phụ nữ săn đón mỗi khi xúng xính lên đồ. Những sản phẩm thuộc dòng này đều là những siêu phẩm giúp chị em phái đẹp nâng tầm nhan sắc, khoe trọn vẻ đẹp sang trọng, yêu kiều, quyến rũ của mình.

Cả một hành trình dài luôn nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ MWC chính là yếu tố chủ chốt giúp thương hiệu thành công, trở thành cái tên nổi bật trên thị trường giày dép thời trang Việt hiện nay.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới