THỜI TRANG » Thời trang +

Hãy mặc những trang phục này vào mùa xuân: giày cao gót + váy, vừa thanh lịch, vừa trí tuệ, vừa trông thon gọn

Thứ bảy, 09/03/2024 11:52

Mọi cô gái đều sẽ tưởng tượng mình đi dép thủy tinh từ khi còn nhỏ, như thể bạn là một nàng công chúa lúc đó. Với sự tiến bộ của thời đại và sự tiến bộ của tư tưởng, phụ nữ cũng mong muốn có được tính cách mạnh mẽ hơn đồng thời sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp của một nàng công chúa.

Ngày nay, mua sắm đã trở thành một trong những việc cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của các cô gái. Đặc biệt, nhiều bạn gái nhìn thấy quần áo đẹp là muốn mua về nhà, tủ quần áo của họ tràn ngập các loại váy, quần, giày dép nhưng khi phối đồ lại luôn bối rối không biết nên chọn gì.

Khi mùa xuân trở nên mạnh mẽ hơn, xu hướng quần áo thành thị đã lặng lẽ thay đổi. Mùa xuân này, một xu hướng phong cách mới mẻ đang thổi bùng khắp mọi ngóc ngách - các quý cô đã từ bỏ quần tây của những năm trước và thay thế bằng sự kết hợp "váy + giày đế thấp" thanh lịch. Điều này không chỉ thể hiện sự đổi mới táo bạo trong ngành thời trang mà còn là sự thể hiện hoàn hảo quan niệm của phụ nữ đương đại về sự thoải mái và vẻ đẹp.

Chương 1: Ưu điểm của việc đi giày gót thấp + váy vào mùa xuân

Ưu điểm lớn nhất của việc kết hợp giữa giày bệt + váy là sự “thoải mái”, dễ mang và phối đồ tốt, không khó điều khiển như giày cao gót. Hơn nữa, mùa xuân là mùa giải trí và thư giãn, điều này bổ sung hoàn hảo cho phong cách của bộ sản phẩm này.

Chương 2: Trình diễn phối hợp cụ thể khi diện “giày gót thấp + váy” vào mùa xuân

kiểu dáng 1. Giày cao gót thấp + váy xếp ly

Trên thực tế, bạn nên chọn giày đế thấp thuộc dòng miệng nông để phù hợp với váy xếp ly, trong trường hợp này, xu hướng chung là hướng tới cảm giác thoáng khí hơn, đồng thời có thể che đi hoàn toàn khuyết điểm của hình dáng chân.

Kiểu dáng 2. Giày cao gót thấp + váy thẳng

Thiết kế váy thẳng đang rất hot trong mùa xuân năm nay, váy thuốc lá là loại váy thẳng với những đường nét rất rõ ràng, không còn sử dụng đường viền trên hẹp và dưới rộng để tương phản với đường nét cơ thể mà chỉ sử dụng một đường thẳng dài để hỗ trợ. Bạn có thể đồng thời khắc phục khuyết điểm vòng eo dày và hông rộng, đồng thời kéo dài tỷ lệ chiều dọc của cơ thể, phù hợp với những cô gái có dáng người thấp và hình quả lê.

Chị em có nhu cầu đi lại có thể chọn kết hợp "váy thẳng + giày cao gót thấp", đặc điểm lớn nhất của váy thẳng là toàn bộ có những đường nét xuất sắc, cao cấp và sang trọng, phần thân trên không chỉ dễ dàng tôn dáng khí chất, mà còn sửa đổi hình dạng chân của bạn một cách vô thức!

Kiểu dáng 3. Giày cao gót + váy chữ A

Đúng như tên gọi, váy chữ A được thiết kế theo kiểu "hẹp ở trên và rộng ở dưới", vừa làm săn chắc vòng eo lại còn có tác dụng chỉnh sửa đũng quần, che đi mỡ đùi, rất phù hợp dành cho những cô nàng có đôi chân dày to. Xét về mặt phong cách, váy chữ A có thể mặc đi làm hàng ngày cũng như nơi làm việc, tốt nhất nên chọn độ dài đến mắt cá chân, có thể để lộ da một cách thích hợp và tạo nhiều lớp hơn.

Chương 3: Mẹo kết hợp giày đế thấp + váy trong mùa xuân

Mẹo ① Chọn kết hợp “màu trơn” hoặc “truyền thống và đơn giản”

Nếu muốn kết hợp "váy nửa váy + giày đế thấp" để trông thời trang thì bạn cần nắm vững một số mẹo. Nếu muốn định hình phong cách của mình tốt hơn, bạn nên chú ý hơn đến “màu sắc” của hình dáng tổng thể. Nếu bạn thích phong cách đơn giản hơn thì nên thử kết hợp "cùng màu", kết hợp váy dài và giày cao gót thấp cùng màu hoặc cùng màu để tạo vẻ ngoài "cùng màu".

Ngoài ra, ngoài việc sử dụng váy dài và giày đế thấp để tạo nên sự "kết hợp cùng màu", bạn còn có thể sử dụng "áo + váy" để tạo vẻ ngoài "cùng màu" với màu sắc cổ điển, bạn cũng có thể trông đơn giản, phong cách khí quyển.

Mẹo ② Khoảng trắng thích hợp để làm nổi bật tổng thể

Khi mặc quần áo vào mùa xuân, chúng ta không thể mặc quần áo quá nặng và cồng kềnh, nếu không sẽ làm mất đi cảm giác nhanh nhẹn và không khí ban đầu của mùa xuân. Lúc này, chúng ta không những không được chọn váy dài quá mắt cá chân mà còn phải chừa lại một lượng “khoảng trắng” vừa phải.

Tất nhiên, nhiệt độ đầu xuân vẫn chưa quá cao nên chúng ta có thể dùng "tất chân trần" để tạo khoảng trắng, hoặc mượn phụ kiện để làm nổi bật lớp áo, hiệu quả rất tốt.

Mẹo ③ Sử dụng "tất" để tô điểm để tăng thêm sức hấp dẫn giới tính

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới