THỜI TRANG » Thời trang +

Hè lạ với áo vest thanh lịch

Thứ năm, 26/05/2011 09:26

Những kiểu áo vest thanh lịch, nữ tính ắt hẳn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua trong bất kì mùa nào trong năm không chỉ riêng dịp hè.

Kiểu áo khoác tay lở thanh lịch tạo nét “cứng” ở phần vai, cổ, túi thiên về thời trang văn phòng nhưng vẫn giữ được đầy đủ nét trẻ trung, cá tính nhờ phần khuy to được may xéo vô cùng thông minh. Đây là cũng là một trong những thiết kế đa phong cách vì nếu bạn đã chọn được cách mix và xì-tai riêng cho mình thì việc thêm vào chiếc áo này có thể giúp bạn đẹp và nổi bật hơn.

 

Có nhiều gợi ý cho kiểu áo khoác này bạn có thể tham khảo. Cách mix thứ nhất điểm nhấn không gì khác là chiếc váy ngắn đa sắc màu năng động mà nếu có bắt gặp bạn cũng không thể làm ngơ và càng thu hút hơn khi diện cùng áo khoác sáng, áo, giày cao gót màu trung tính. Còn với chiếc váy dài nữ tính kia thì bạn có thể diện phá cách một chút với vớ leggings mỏng và sandals đối màu tạo sự khác biệt. Đáng kể đến nhất nếu bạn chọn được cho mình chiếc áo sơ mi dáng đẹp và quần kaki tối màu, chỉ hình dung đến thôi cũng đã thấy rất tuyệt rồi.

Chiếc áo này cũng mang hơi hướm thanh lịch với chất liệu ca rô mang hơi hướm retro và kiểu dáng khiến ta liên tưởng đến cô nàng vintage những năm 30. Thiết kế dạng đối xứng tuy đơn giản nhưng sẽ là ưu điểm tuyệt vời nếu bạn biết tận dụng - phối đồ với kiểu trang phục này còn hơn cả dễ.

 

 

Áo liền quần velvit cổ điển và năng động khi đi cùng áo chất liệu thun trơn rất mốt với phần zippers ở giữa thân áo và phần xếp nếp tạo khối ở phần eo nữ tính. Tận dụng sự tiện lợi của áo liền quần bạn tha hồ chọn giày đi kèm - cao gót tôn dáng, thể thao năng động, sandals trẻ trung. Hay đơn thuần là áo thun trơn và quần skinny jeans xắn gấu với mục đích chính là làm nổi bật chiếc áo khoác. Chiếc túi xách đính đinh stub cá tính và đôi giày cao gót là lựa chọn tuyệt nhất mà bạn cần lưu tâm. Nếu yêu thích sự thoải mái chỉ đơn giản thay quần dài thành quần shorts là bạn tha hồ với các kế hoạch vui chơi nhỉ?

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới