THỜI TRANG » Thời trang +

Hé lộ trang phục rực rỡ của Thanh Hằng trong 'Đêm nhan sắc'

Thứ ba, 22/01/2013 15:46

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị cho “Đêm nhan sắc” diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp. Vedette Thanh Hằng đã cùng các người mẫu được triệu tập đến thử trang phục.

Các người đẹp đã đến cửa hàng thời trang của NTK Công Trí để ướp thử các bộ trang phục sẽ trình diễn trong Đêm nhan sắc vào tối mai (23/1).

Ngoài bộ sưu tập của NTK Công Trí, các người mẫu còn trình diễn BST của NTK Thuận Việt, Tuấn Trần.

Ba bộ sưu tập được trình diễn bởi gần 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang. Có thể điểm danh các người đẹp như: Thanh Hằng, Anh Thư, Kim Minh, Ngọc Quyên, Trương Thị May, Kim Dung, Thảo Nhi, Diễm Châu, Lan Hương, Quanh Dy, Phương Mai, Minh Triệu, Như Thảo, Trang Lạ, Kiều Ngân, Bảo Trúc, Châu Thanh Trúc, Trúc Nguyễn, Thùy Linh, Khánh Phương, Huỳnh Nu, Lan Khuê, Ninh Hoàng Ngân.

Các siêu mẫu nam không thể không có mặt tại một trong những show diễn lớn nhất này. Đó là các siêu mẫu như: Trung Cương, Quang Hòa, Hoàng Anh, Thanh Thức, Xuân Thu, Trần Quý, Ngọc Tình, Khôi Nguyên, Mạnh Hiệp, Duy Nhân, Gia Ngọc, Phạm Thành, Anh Tuấn, Mạnh Tuấn, Đoàn Anh Tùng, Nguyễn Tòng, Minh Vương, Hoàng Phi, Hà Bình, Duy Linh, Phú Long.

Chùm ảnh các chân dài thử đồ:

  Thanh Hằng thử luôn cả giày

Ngọc Quyên

Minh Triệu

Lê Trung Cương

Thanh Thức

Ngọc Tình.

Ngoài ba tiết mục trình diễn thời trang hoành tráng và bắt mắt, “Đêm nhan sắc” còn hội tụ những ngôi sao ca nhạc hot nhất với những phần dàn dựng sôi động và mới lạ. Đêm diễn thật hoành tráng mang tên Đêm nhan sắc, diễn ra vào lúc 20g30 ngày 23-1-2013 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

S.T