THỜI TRANG » Thời trang +

Hè này chị ngoài 30 mặc em này vừa xinh vừa ngổ ngáo lại có tỉ lệ giữ mốt cao

Thứ ba, 16/07/2024 11:45

Mùa hè này, tôi mê mẩn những bộ trang phục đẹp và sành điệu. Khi bạn đã quen với việc khiêm tốn và thỉnh thoảng khoe khoang thì điều đó sẽ càng đáng ngạc nhiên hơn. Phong cách độc đáo chắc chắn sẽ khiến mọi người tỏa sáng.

Em gái tôi hơn 30 tuổi đang ở trong những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời. Bạn không cần phải quá cứng nhắc trong việc ăn mặc và phối đồ, bạn có thể thử kết hợp những bộ trang phục vừa đẹp, vừa ngổ ngáo và có khả năng quay đầu cao!

Một chiếc áo sơ mi với chất liệu vải rộng cùng màu sắc thời trang, bắt mắt cũng đủ phá vỡ sự tầm thường của một chiếc áo sơ mi trắng. Nếu bạn thích một phong cách khác, hãy thử thay đổi màu áo.

Bộ vest sơ mi hồng + giày bố đế dày tràn đầy năng lượng và tôn lên đôi chân dài miên man. Chiếc áo sơ mi xanh Klein trông ngầu hơn một chút khi xắn tay áo lên trông thật tuyệt khi kết hợp với quần short suit!

Đã là chị em 30+ thì phải mạnh dạn khoe vóc dáng chuẩn. Những chiếc áo thun ôm dáng, không tay hoặc có tay bay sẽ tươi mát và bắt mắt hơn.

Kết hợp áo thun ôm dáng với quần short rộng hoặc quần ống rộng, sự tương phản này sẽ khiến vòng eo của bạn thon gọn hơn và đôi chân dài hơn. Đặc biệt là sự kết hợp giữa áo thun slimfit + quần ống rộng lưng cao vừa nóng bỏng vừa mát mẻ và sành điệu.

Chị gái 30+ của tôi cũng thích đủ loại váy. Khi đi làm, hãy chọn một bộ vest hoặc váy trông tươm tất và có vẻ chuyên nghiệp, thoạt nhìn có vẻ chuyên nghiệp và có năng lực.

Để có vẻ ngoài giản dị và thường ngày hơn, một chiếc váy in kiểu quấn là phù hợp. Thiết kế ren ôm sát giúp tôn lên vòng eo thon gọn và khiến nó trông cân đối hơn. Váy in họa tiết đơn giản nhẹ nhàng, mạnh mẽ khi mặc.

Các chị em trên 30 tuổi thỉnh thoảng có thể thử những bộ trang phục làm từ thực vật, mang lại cho họ sự tự do lười biếng và thoải mái dễ dàng.

Một chiếc áo vest cổ yếm rộng rãi kết hợp với một chiếc váy thoáng khí thực sự tràn đầy khí chất. Chiếc váy thoáng khí, dài vừa dưới đầu gối cũng rất thanh lịch và thon gọn.

Mặc bất kể phong cách nào cũng sẽ luôn mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ. Ví dụ như một chiếc váy suông + quần denim ống rộng thật sự rất bắt mắt.

Tông màu trắng xanh vẫn rất bắt mắt và sạch sẽ, mang đến bầu không khí sảng khoái, thoáng đãng. Sơ mi xanh Klein phối cùng vest trắng, sự kết hợp giữa áo ngoài rộng và bó sát bên trong vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm.

Mát mẻ, ngọt ngào và trang phục của chị em 30+ chưa bao giờ được định nghĩa. Bạn nên dám thử bất kỳ phong cách nào bạn thích. Chỉ bằng cách không ngừng cố gắng, bạn mới có thể đạt được những khả năng không giới hạn.

Ví dụ, một chiếc váy ren thanh lịch với đường cắt eo sẽ rất tinh tế và lãng mạn. Một chiếc áo sơ mi denim + quần short denim sẽ khiến bạn trông càng ngầu và nóng bỏng hơn. Sự tương phản giữa các phong cách khác nhau cho thấy sức hút vô hạn của chị em trên 30.

Khi chọn váy, bạn có thể thử mẫu lười in họa tiết xinh xắn hoặc kết hợp với phiên bản ôm sát, bó sát nóng bỏng. Trang phục khác nhau tạo ra bầu không khí khác nhau.

Những chiếc váy có in họa tiết sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp lãng mạn và sảng khoái hơn. Một chiếc váy hoa đỏ trên nền trắng kết hợp với một đôi sandal quai ngang màu trắng nhẹ nhàng trông lười biếng, thanh lịch lại nhẹ nhàng, lãng mạn hơn.

Sự tiếp xúc thích hợp của da đặc biệt phổ biến trong trang phục mùa hè. Khi chọn quần áo cơ bản, chúng ta nên học cách sử dụng một lượng nhỏ da để tạo ra bầu không khí thời trang.

Ví dụ, một chiếc áo thun lệch vai hay một chiếc váy có đường viền cổ rộng có thể tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thời trang hơn. Chiếc váy với phần cổ rộng và đường may cắt eo càng làm nổi bật vẻ đẹp khí chất của nữ thần.

Một chiếc váy sọc vừa vặn cũng có thể tạo ra không khí ngày lễ, miễn là nó được kết hợp với một chiếc túi có thành phần rơm. Kết hợp áo phông sọc với váy chữ A để có vẻ ngoài giản dị và lười biếng.

Đôi khi việc sở hữu một chiếc túi có thể thay đổi phong cách tổng thể và khiến bộ trang phục của chúng ta trở nên thời trang hơn. Vào mùa hè, túi dệt theo phong cách nghỉ dưỡng có không khí lười biếng hơn, giảm tuổi tác, mang phong cách phương Tây và rất hấp dẫn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới