THỜI TRANG » Thời trang +

Hè này hãy mặc rộng thay vì chật, 3 chiếc quần ống rộng này có thể giải quyết một nửa rắc rối trong chuyện ăn mặc của bạn

Thứ tư, 01/06/2022 19:11

Chị em dù ở độ tuổi nào cũng có thể diện quần ống rộng một cách cực thanh lịch và khí chất.

Quần ống rộng là cách diện đúng đắn nhất trong mùa hè này, nếu nắm vững được những cách phối đồ dưới đây, bạn có thể dễ dàng lý giải vẻ đẹp của sự giản dị và khí chất.

1. Quần ống rộng màu trắng hoặc màu sắc

Màu sắc sẽ có ảnh hưởng lớn hơn đến phong cách tổng thể, vì vậy, trước tiên bạn phải tìm một màu sắc phù hợp với mình. Để làm nổi bật phong cách thời trang và sắn có dáng người nhỏ nhắn thì bạn có thể chọn màu trắng hoặc sắc màu vàng, xanh, be... sẽ khiến thân hình bạn trông đầy đặn hơn.

Quần ống rộng là cách diện đúng đắn nhất trong mùa hè này

2. Quần ống rộng kẻ sọc

Khi bạn muốn tạo vóc dáng gầy và cao hơn thì quần ống rộng kẻ sọc là một lựa chọn tốt. Kẻ sọc nhỏ trông rất tinh tế và đẹp mắt, trong khi kẻ sọc lớn mang đậm phong cách Anh và khá khí thế.

3. Quần ống rộng denim

Quần ống rộng denim phù hợp với mọi cô nàng và mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Nó cũng giúp che giấu đôi chân chưa hoàn hảo.

Với quần ống rộng, bạn có thể thoải mái mix với áo sơ mi, áo phông hay áo ba lỗ, áo crop top, áo dây... đều phù hợp. Tùy theo từng hoàn cảnh và vóc dáng mà lựa chọn cách kết hợp thẩm mỹ, tôn dáng nhé.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới