THỜI TRANG » Thời trang +

Hệ thống giày Myn - “Gã mộng mơ” với sứ mệnh “Tiếp sức giày Việt”

Thứ sáu, 22/10/2021 10:20

Mặc cho sự phủ sóng của nhiều thương hiệu giày ngoại đình đám hay sự loay hoay tìm lối đi riêng của các nhãn hàng nội địa, Myn khiến khách hàng ghi nhớ về một thương hiệu cần mẫn, luôn sát cánh cùng hành trình ý nghĩa mang tên “Tiếp sức giày Việt". 

Hình ảnh Khai trương siêu thị giày concept “Tiếp Sức Giày Việt"

Khi Myn được nhớ mặt gọi tên và nỗ lực “Tiếp sức giày Việt"

Ít ai biết rằng, bắt đầu Myn chỉ là cửa hàng nhỏ mang tên Diamond Outlet, chuyên cung cấp giày dép chất lượng xuất khẩu, được khai trương vào tháng 9/2014 tại Đà Nẵng. Đến năm 2018, Myn triển khai đồng bộ cửa hàng bán lẻ và kết hợp với các đơn vị chuyên sản xuất hàng xuất khẩu. Cũng trong năm này, Myn chính thức mở Shoes Mart đầu tiên tại Đà Nẵng và cũng là đầu tiên tại Việt Nam.

Shoes Mart, nôm na là siêu thị giày hay thế giới giày, là nơi trưng bày và bán sản phẩm của nhiều thương hiệu Việt tại cùng một cửa hàng. Điều này giúp khách hàng trải nghiệm những sản phẩm giày Việt mới nhất, hợp xu hướng nhất, riêng dành cho người Việt… Đến Myn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình muốn, từ giày sandal phong cách basic - street style - ulzzang, cho đến các mẫu sneaker, slip-on, dép, phụ kiện trang trí, vệ sinh, bảo vệ,… Bên cạnh mẫu mã đa dạng, khách hàng đến Myn còn có thể khám phá nhiều hơn không gian và cảm hứng tích cực khi mua sắm, từ đó nắm bắt được tinh thần và giá trị mà Myn gửi gắm. Chính sách bán hàng linh hoạt, đồng bộ hệ thống và cung cấp gói bảo hiểm trọn đời độc quyền cũng là một trong những lý do khiến khách hàng luôn nhắc nhớ đến Myn.

Myn Shoes Mart đầu tiên tại Huế - cửa hàng giày hơn 200m2 lớn nhất tại tỉnh này

Trải qua gần thập niên đầu tiên, “gã mộng mơ" đã tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Đến nay, hệ thống giày Myn có 11 cửa hàng trải dài từ Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Bình, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh; phân phối độc quyền 3 thương hiệu chính: ZX – Thương hiệu dành riêng cho thế hệ Z, Nanu – Thương hiệu Unisex dành cho cả nam lẫn nữ, Vento – Sandal lâu đời gắn liền với nhiều thế hệ và nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác

Song song cùng nỗ lực phát triển kinh doanh, Myn tiếp sức các đơn vị sản xuất quay lại thị trường nội địa bằng các chiến dịch Marketing Viral. Và đặc sản là các Event khai trương điểm bán, thu hút đến vài ngàn người trong một ngày, như ở Quy Nhơn vào tháng 8/2019. Theo chia sẻ của Anh Phan Nhật Nam - CEO Giày Myn: "Việc đầu tư hệ thống cửa hàng cũng như cải tiến sản phẩm về ngắn hạn chưa thể mang lại hiệu quả kinh tế tức thì, nhưng về lâu dài đó là cách duy nhất để giày Việt tự tin cạnh tranh với thương hiệu ngoại trên sân nhà."

MYN = Cải tiến + Sáng tạo + Bắt kịp xu hướng

“Không dừng lại ở vai trò nhà phân phối đơn thuần, sứ mệnh của Myn là hợp tác với các thương hiệu Việt, cùng nhau cải tiến và sáng tạo, giúp nâng tầm và tiếp sức giày Việt. Bởi khi bạn không thể tạo được thế mạnh cạnh tranh ngay tại sân nhà, bạn sẽ không thể lớn mạnh được, nói gì đến chuyện vươn tầm quốc tế.” - Đó là những gì mà nhân viên của Myn (Myn-er) được truyền cảm hứng mỗi ngày.

Nói là làm, cuối năm 2020, Myn đã mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình Thiết kế - Sản xuất - Phân phối độc quyền ZX - thương hiệu cá nhân hoá dành riêng cho thế hệ Z. ZX Vietnam tạo nên sự pha trộn khéo léo giữa cơ bản và ngẫu hứng, dành tặng một thế hệ Z năng động và không ngại bứt phá mọi giới hạn. ZX có màn ra mắt ấn tượng với hình ảnh sandal có bảng màu đa dạng, xuất hiện cá tính, năng động cùng những KOL như Vlogger Jenny Huỳnh, ca sĩ Lena, Rapper Bảo Hân Helia hay, Gia Thị Linh,... và được hơn 15 tờ báo đưa tin sự kiện.

Chiến dịch “Thế giới song song” & Backtoschool từ ZX nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội

Để làm được điều này, Myn luôn ý thức lấy “Cải tiến – Sáng tạo và Bắt kịp xu hướng” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Sự cải tiến thể hiện rõ nhất từ công nghệ được tin dùng trong từng sản phẩm, cho đến các chi tiết nhỏ nhất như đế, quai, màu nhuộm đều được đội ngũ Myn tự tay nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng. Càng ngày, Myn khiến khách hàng thích thú với sự đổi mới trong concept cửa hàng, cách bài trí cho đến bộ nhận diện thương hiệu,... đều được Myn đầu tư nghiêm túc.

Nếu sản phẩm là yếu tố cốt lõi thì tính sáng tạo được xem là yếu tố sống còn đối với một thương hiệu thời trang. Myn đã và đang dành toàn bộ nguồn lực để đầu tư vào các thiết kế mang tính ứng dụng cao, dễ dàng “mix & match” và phù hợp nhiều hoàn cảnh khác nhau. Myn không ngừng tìm kiếm và sáng tạo những sản phẩm tiện dụng “2 trong 1” – đại diện là sản phẩm sandal có thể tháo rời quai và điều chỉnh độ rộng/ chật theo kích thước chân. Bắt kịp các xu hướng về màu sắc, thiết kế và công nghệ, Myn liên tục giới thiệu các BST phá cách, khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên.

Lan tỏa thông điệp MYN - “Mãi Yêu Nhau" đến cộng đồng

Với triết lý kinh doanh đề cao thông điệp gắn kết và yêu thương, Myn luôn có nhiều sản phẩm “bắt sóng cảm xúc” như giày cặp - tình nhân, giày nhóm - bạn bè, giày dành riêng cho gia đình,... Và lan rộng hơn, Myn còn tích cực lan toả những điều ý nghĩa đến với cộng đồng.

Hình ảnh Myn-er thực hiện các hoạt động hướng về cộng đồng

CEO của Myn chia sẻ: “Bên cạnh mục tiêu phát triển thì đam mê phục vụ và trách nhiệm cộng đồng cũng là giá trị cốt lõi mà Myn hướng đến. Tôi sẽ rất vui khi ai đó nói Myn đang có sự tăng trưởng đáng tự hào nhưng tôi càng vui hơn khi khách hàng nhớ rằng Myn là thương hiệu luôn đề cao ý thức sẻ chia cộng đồng."

Trong hai năm đối mặt với những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 lên cuộc sống, Myn liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có, giúp hàng ngàn người có cơ hội mua sắm. Hệ thống cũng thường xuyên tặng ưu đãi mua hàng: giảm 5 - 10% tổng hóa đơn, "mua 1 tặng 1" vào các dịp lễ lớn,... Hay trong đợt lũ lụt lịch sử tại miền Trung cuối năm 2020, đội ngũ Myn-er cũng sẵn sàng tham gia, trực tiếp phát lương thực và nhu yếu phẩm đến các hộ dân khó khăn tại nhiều khu vực ở Huế như Vĩnh Nguyên, Phò Trạch, Phong Điền và nhiều tỉnh thành khác.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm cả online & offline của khách hàng, Myn tích cực mở rộng và đa dạng các kênh bán hàng từ: fanpage, shopee, website, instagram, tiktok… Dù ở đâu khách hàng vẫn có được sản phẩm mình mong muốn tại hệ thống giày Myn.

• Website: myn.com.vn

Shopee: shopee.vn/giay_myn

Instagram: instagram.com/myn.shoes

Hệ thống cửa hàng của Myn Shoes & ZX Vietnam

• Myn HCM - 435 Quang Trung - Gò Vấp - 089.649.1900

• Đà Nẵng - 69& 71 Lê Duẩn - 0935.003.071

• Đà Nẵng - 12 Đồng Xoài, Liên Chiểu - 0935.003.071

• Huế - 44 Bà Triệu - 0932.057.793

• Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

• Quảng Bình - 84 Trần Hưng Đạo - Đồng Hới - 0837.035.843

• Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

• Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

• Tìm Đại Lý Toàn Quốc : 0905.963.000

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới