THỜI TRANG » Thời trang +

Hè toả sắc với nội y vintage

Thứ tư, 27/04/2011 16:39

Bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên khi phong cách vintage có thể "lũng đoạn" cả những bộ nội y bé xíu xinh xắn.

vậy mà hãng thời trang Intimissimi đã mang một phong cách thật nữ tính và mềm mại phảng phất hơi thở vintage vào từng thiết kế của mình.Mùa xuân hè năm nay, Intimissimi đã tung ra BST nội y không những nóng bỏng mà còn khiến các con chiên thời trang phải tan chảy trong vẻ dịu dàng và đằm thắm. BST này bao gồm rất nhiều thiết kế in hoa trên nội y, điểm ren cổ điển hay váy ngủ trên chất liệu voan, chiffon tuyệt đối nhẹ nhàng.

 

Kiểu dáng lãng mạn và mùa sắc đa phần là gam màu pastel nhẹ dịu, tinh tế mang đến vẻ gợi cảm và rất sang trọng. Bên cạnh đó, những thiết kế này rất chú trọng phần dây quai và phần cúp áo để tạo được sự nâng đỡ tốt nhất cho khuôn ngực của bạn.

Ngắm nhìn BST của Intimissimi, bạn sẽ có cảm giác cực kỳ bay bổng trong các shot hình thoáng đạt, lãng mạn và nữ tính mang vẻ cổ điển đồng quê.

Siêu mẫu đình đám Alyssa Miller là nhân vật chính của bộ ảnh lần này. Vốn được biết đến với vẻ cá tính, nóng bỏng, siêu mẫu sinh năm 1990 này thực sự gây bất ngờ với phong cách ngây thơ đầy sức sống thanh tân, tinh khiết và hoàn mỹ.

Xinh Xinh