THỜI TRANG » Thời trang +

Hermes Kelly - Những chiếc túi độc đáo

Thứ bảy, 06/08/2011 10:18

Thể hiện một phong cách năng động và tràn đầy sinh lực của buổi dã ngoại ngay cả khi ngồi trên bãi cỏ. Đó cũng là lý do chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ sưu tập túi picnic thương hiệu Hermes Kelly.

Hãy tự thưởng cho mình một bữa tiệc mặn và thư giãn ngoài trời vào ngày cuối tuần sau những ngày làm việc bận rộn. Tuy nhiên, đừng quên tạo phong cách cho riêng mình ngay cả trên bãi cỏ. Ngôi nhà huyền thoại Hermes đã cung cấp một kiệt tác rất thanh lịch và hợp thời trang cho những người muốn thể hiện cá tính trong mọi hoàn cảnh. Túi Hermes Kelly được thiết kế khá tinh tế từ những vật liệu gần gũi với môi trường xung quanh, không chỉ vậy, sự tiện lợi và thời trang giúp bạn thoải mái hơn trong chuyến dã ngoại ngoài trời.

Những người nghiện túi xách thời trang sẽ không thể bỏ qua những kiệt tác lạ này bởi sự sang trọng và lạ. Túi Hermes Kelly được kết hợp từ giỏ hàng dệt và da mang tính biểu tượng của thương hiệu.  Với những túi dã ngoại hình trái cây, rau củ, pho mat,... làm chúng ta không thể cưỡng lại bởi sự hấp dẫn. Trông túi Hermes Kelly thật ngon mắt và thanh lịch.

 

 

 

 

 

 

 

Tin thời trang