THỜI TRANG » Thời trang +

Hillary Vu - Người mẫu nhí tài năng, hướng đến hình ảnh đa năng trong tương lai

Thứ tư, 13/12/2023 08:31

Hillary Vu là cô bé có nhiều tài năng và hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực người mẫu. Với nhiều kinh nghiệm và khả năng của mình, hình ảnh mà cô bé mang đến trong tương lai là sự đa năng ở nhiều lĩnh vực hoạt động nghệ thuật.

Tháng 10 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2023, Hillary cũng đã xuất sắc giành được thành tích Đại sứ thương hiệu Esube và Đại sứ Du lịch 2023. Đến với chương trình, cô bé mang đến một hình ảnh cá tính và đầy sự tự tin bản lĩnh, thể hiện qua các phần thi và các hoạt động phụ xuyên suốt chương trình.

Tuy giành thời gian tham gia tích cực vào các hoạt động nghệ thuật, Hillary cũng rất chăm chỉ học tập và rèn luyện bản thân, cân bằng việc học tập, cô bé luôn có những thành tích học tập cao qua các năm học. Được biết cô bé giỏi đều hết tất cả các môn học, đặc biệt là các môn khoa học vì có ước mơ trở thành bác sĩ nghiên cứu ra những loại thuốc, mong muốn đóng góp một phần vào ngành Y học Việt Nam.

Với sự thông minh, nhanh nhẹn trong tư duy và năng khiếu Hillary giao tiếp được tiếng Anh và tiếng Hoa rất thành thạo.

Hillary cũng cũng là người rất yêu thích âm nhạc, thời gian rảnh cô bé thường dùng để chơi đàn piano và sáng tác, vẽ tranh cũng là một hoạt động nằm trong sở thích đặc biệt của cô bé. Ngoài ra, Hillary cũng đang theo học lớp nhảy dance sport của cô Khánh Thi.

Được hỏi về định hướng tương lai, Hillary sẽ có những dự định và các hoạt động nổi bật nào để đến gần với đam mê và công chúng hơn không?

Cô bé trả lời với báo sắp tới cô bé sẽ tham gia vào hạng mục đề cử Gương mặt của năm 2023 - BESTFACE 2023.

Với khả năng giao tiếp ngôn ngữ tốt và sự tự tin của mình, sắp tới Hillary định hướng sẽ tham gia những sân chơi về thời trang lớn tại đấu trường Pháp và New York. Và hơn hết vào năm 2024 Hillary sẽ tham gia dự thi Model Kids Quốc Tế lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

Có thể nói Hillary là một cô bé chăm chỉ hoạt động và hoàn thiện bản thân, trở thành một phiên bản tốt và hoàn thiện trong mắt công chúng. Chúc cho những sự cố gắng và tâm huyết của cô bé sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng. Và mong rằng trong tương lai có thể nhìn thấy một hình ảnh Hillary cá tính, tài giỏi và đa năng.

Bé có năng khiếu trình diễn thời trang, nhảy dancesport học bên cô Khánh Thi và chơi Piano. Ngoài Tiếng Việt, bé giao tiếp lưu loát 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hoa.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới