THỜI TRANG » Thời trang +

Hình ảnh đầu tiên của đồng phục chính thức Vietnam Airlines

Thứ sáu, 03/07/2015 09:53

Đồng phục Vietnam Airlines chính thức đã được công bố vào ngày hôm qua. Hình ảnh tiếp viên với đồng phục Vietnam Airlines mới dành được nhiều thiện cảm của dư luận.

Đồng phục Vietnam Airlines chính thức đã được công bố vào ngày 2/7 vừa qua sau những ồn ào quanh thiết kế suốt thời gian gần đây. Trong ngày hôm qua, Vietnam Airlines tiếp nhận tàu bay thế hệ mới A350-00 XWB và công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao, trong đó có việc thay đổi đồng phục Vietnam Airlines

Đồng phục Vietnam Airlines công bố vào ngày hôm qua và đã áp dụng trên mọi chuyến bay từ 0h ngày hôm nay (3/7)

Trong ngày hôm qua, những hình ảnh đồng phục Vietnam Airlines liên tục được các tiếp viên hàng không và cộng đồng mạng chia sẻ, bàn luận. Điều thú vị là đồng phục Vietnam Airlines chính thức có 3 màu, đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng so với phiên bản cũ. Đồng phục màu vàng dành cho các nữ tiếp viên trưởng và nữ tiếp viên khoang thương gia, đồng phục xanh ngọc cho nữ tiếp viên khoang hạng thường và đồng phục xanh dương cho nữ nhân viên mặt đất.

Đồng phục của tiếp viên nam vẫn là áo sơ mi trắng và quần tây đen. Tiếp viên nam sử dụng cà vạt màu xanh và vàng để phân chia cấp bậc.

Khác với những ý kiến trái chiều khi một vài hình ảnh được cho là đồng phục Vietnam Airlines bị rò rỉ trên mạng, những hình ảnh trang phục chính thức đã dành được nhiều thiện cảm và bình luận tích cực của dư luận. Số đông cho rằng mẫu thiết kế mới trẻ trung và năng động.

Đồng phục Vietnam Airlines chính thức dành được nhiều thiện cảm của dư luận (Ảnh: Facebook Trung Huu Nguyen)

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)