THỜI TRANG » Thời trang +

Hình ảnh đầu tiên của tuần lễ thời trang New York

Thứ sáu, 09/09/2011 11:24

Rất nhiều gương mặt nổi tiếng đã có mặt trong ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang New York diễn ra ngày 8/9 tại trung tâm Lincoln thành phố New York.

Diễn ra từ ngày 8 đến ngày 15/9, Tuần lễ thời trang Xuân – Hè New York là nơi hội tụ của rất các hãng thời trang danh tiếng trên toàn thế giới như: BCBG, Victoria Beckham, Marc Jacobs, J Crew

Mặc dù chương trình của BCBGMaxazria bắt đầu từ rất sớm, nhưng các vị khách mời danh dự như Jessica White, Elisha Cuthbert Louise Roe đã xuất hiện trên những hàng ghế đầu của buổi diễn.

Sophia Bush                       Elisha Cuthbert                Louise Roe

Hình ảnh các vị khách tại buổi trình diễn của BCBGMaxazria

Người dẫn chương trình truyền hình Louise Roe chia sẻ: “Đây thực sự là một buổi trình diễn tuyệt vời với những thiết kế mang tính sáng tạo bùng nổ” .

Stylist Rachel Zoe và người mẫu Coco Rocha cũng có mặt trong show diễn của Supima. Coco Rocha nổi bật với trang phục đỏ - đen, legging da báo màu đỏ, áo phông và bốt thấp cổ đen. Sự kết hợp này mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn cho Coco. Còn stylist Rachel lựa chọn tông màu đen lịch lãm khi tham dự buổi trình diễn.

Stylist Rachel Zoe và người mẫu Coco Rocha chụp ảnh kỉ niệm tại show diễn của Supima trong giờ nghỉ trưa.

Hầu hết các nhà thiết kế sử dụng gam màu tươi sáng mang đến cho khán giả những bộ sưu tập trẻ trung, tràn ngập sức sống. Màu vàng sáng, xanh và những họa tiết hình học tạo nên trang phục hoàn hảo cho mùa mới.

Lấy cảm hứng từ trang phục mùa Thu – Đông 2011, các trang phục được trình diễn  mang phong cách cổ điển, sang trọng của  những thập niên trước .

Kiểu dáng phóng khoáng tự do nhưng vô cùng gợi cảm nhờ những đường cắt táo bạo sẽ là điều bạn nhìn thấy ở bộ sưu tập BCBG Xuân - Hè 2011

Anh Thảo - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới