THỜI TRANG » Thời trang +

Hình ảnh Miranda Kerr trên tạp chí Elle

Thứ năm, 11/08/2011 10:25

Thiên thần Victoria's Secret nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc mỹ miều sau khi sinh nhóc Flynn.

Tuy nhiên, ít người biết rằng Miranda Kerr từng mắc phải chứng cuồng ăn trong thời gian mang bầu đứa con đầu lòng. Cô nạp năng lượng nhanh và nhiều đến mức chính bà của cô cũng phải lên tiếng cấm cháu tiếp tục thói quen ăn uống vô độ đó. Kết quả là Miranda tăng tới 18 cân - một con số kỷ lục đối với các siêu mẫu từng sinh con.

Nhớ lại quãng thời gian đó, chân dài đình đám của Victoria's Secret cho biết: "Có thể nói tôi bỗng dưng trở thành kẻ "ăn thùng uống vại". Bà tôi lo lắng lắm. Ngày nào bà cũng nhắc tôi đừng ăn quá nhiều. Vì nếu thai nhi quá to, thì tôi sẽ định sinh con bằng cách nào đây?"

Cuối cùng, bà Miranda đã đúng. Nàng siêu mẫu cảm thấy như "mình đang chết" khi sinh bé Flynn. Cô chọn cách sinh thường chứ không phải đẻ mổ như bạn bè đồng nghiệp. Từ chối những mũi tiêm giảm đau, Miranda chịu đủ mọi đau đớn, khổ sở để Flynn chào đời an toàn, khỏe mạnh với cân nặng 4kg.

Một điều ấn tượng khác là chỉ sau đó hơn một tháng, Miranda Kerr đã tái xuất với vóc dáng như-chưa-từng-sinh-con. Cô áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập khá hà khắc nhưng vẫn duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ. Từ lúc Flynn chào đời tới giờ, hầu như đi đâu, vợ chồng Miranda và Orlando Bloom cũng mang theo nhóc tỳ đáng yêu này. Chỉ một lần duy nhất Miranda chịu xa con khoảng 20 tiếng để thực hiện một bộ ảnh. Trong thời gian này, cô vẫn dùng dịch vụ chuyển phát nhanh gửi sữa về cho con bú.

Mới đây, cô vừa thực hiện một bộ ảnh mang tên And God created women - Và Chúa tạo ra đàn bà cho tạp chí Elle Hàn Quốc. Những hình ảnh đẹp mặn mà và quyến rũ của người đàn bà một con khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ và thích thú. Khi thực hiện bộ ảnh này, Miranda hãnh diện khoe chú chó Frankie. Cô nói nó không chỉ là người bạn thân thiết mà còn rất thích thú với vai trò vệ sĩ của bé Flynn mỗi khi cô phải ra ngoài.

Hình ảnh Miranda Kerr trên trang bìa tạp chí Elle Hàn Quốc số mới nhất.

 

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới